บันเทิงไทย-เทศ
"One Direction" ที่ไม่ครบ 5....by คุณนกฮูก


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นข่าวช็อคไปทั่วโลก เมื่อ "เซย์น มาลิค" ได้ลาออกจากวง "One Direction" บอยแบรนด์ชื่อดัง ซึ่งสาเหตุของการออกจากวงนั้น เจ้าตัวออกแถลงการณ์ว่าอยากจะใช้ชีวิตส่วนตัว


 
 
"เซย์น มาลิค" ออกจากวงไป แต่ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง
 
 
"ชีวิตผมกับการเป็นสมาชิกวง One Direction เป็นอะไรที่ยิ่งกว่าสิ่งที่ผมเคยคาดคิดไว้อีก แต่หลังจาก 5 ปีผ่านไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่ผมจะขอออกจากวง...ผมอยากขอโทษแฟนๆ ทุกคน ถ้าผมทำให้พวกคุณผิดหวัง แต่ผมอยากทำในสิ่งที่ใจผมต้องการ ผมออกจากวงเพราะผมอยากจะเป็นเพียงชายหนุ่มอายุ 22 ธรรมดาๆ
ที่สามารถผ่อนคลายและใช้ชีวิตแบบส่วนตัวได้ ผมรู้ว่าผมมีเพื่อนที่ดีที่สุดถึง 4 คนทั้ง ลูอิส, เลียม, แฮร์รี และ ไนออล ผมรู้ครับว่าพวกเขาจะยังคงเป็นวงที่ดีที่สุดในโลกต่อไป"


 
                                                                     "one Direction" ที่มีสมาชิกครบ 5 คน กลายเป็นอดีต
 
 
 
ขณะที่ สมาชิกวง คนอื่นๆอย่าง ลูอิส ทอมลินสัน, ไนออล โฮแรน, แฮร์รี สไตล์ และ เลียม เพย์น ก็ออกแถลงการณ์ว่า ทุกคนเสียใจมากที่ต้องเห็นมาลิคเดินจากไป แต่ทุกคนก็เคารพการตัดสินใจของเขา และขอส่งความรักและกำลังใจให้เขาต่อไป ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์มาก ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ดังนั้นจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม และสมาชิกที่เหลือสี่คนก็จะทำหน้าที่ต่อไป โดยตอนนี้กำลังตั้งตารอที่จะทำผลงานอัลบั้มใหม่
และรอที่จะได้พบกับแฟนๆ ทุกคนในการทัวร์รอบโลก
 
อย่างไรก็ตาม ยังเป็นที่วิจารณ์กันว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ "มาลิค" ตัดสินใจออกจากวงนั้นคืออะไร บ้างก็เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่เขาอยู่ในอาการเครียดหนัก หลังได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนคลับมากจนเกินไป ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาเครียดหนักมาก คือ เหตุการณ์ที่เขาไปเที่ยวไนต์คลับในภูเก็ต หลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา และถูกถ่ายภาพขณะอยู่กับหญิงสาวรายอื่นที่ไม่ใช่ "เพอร์รี เอ็ดเวิร์ด" คู่หมั้นสาวของเขา จนทำให้สื่อตีข่าวไปทั่วโลก และทำให้เขามีปัญหากับคู่หมั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเขาว่าเขารักเธอจริง ถึงขั้นเลื่อนงานแต่งเพื่อต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการเธอก็ตาม บ้างก็วิจารณ์ว่า แท้จริง มาลิค ไม่ได้ออกจากวงเอง แต่โดนสมาชิกในวงขับออกมา เพราะติดเหล้าและยาอย่างหนัก
 
แต่ไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไรก็ตาม ต่อจากนี้ One Direction จะไม่มี"เซย์น มาลิค"อีกต่อไป และแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็เสียใจ ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ต่างๆ ก็มีข้อความเสียใจเป็นอย่างมาก รวมถึงมีรายงานว่ามีแฟนเพลงชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่งที่ฆ่าตัวตาย หลังจาก "มาลิค"ออกจากวง โดยเธอซึมแศร้าหลังได้ข่าวและกรีดข้อมือเป็นข้อความว่า "ฉันรักเซย์น"

จากนี้ไป วง"One Direction"ก็จะยังคงเดินหน้าทำอัลบั้มที่ 5 ต่อไป โดยไม่มี"มาลิค" ข ณะที่ตัว"มาลิค" เอง แม้จะอ้างเหตุผลจากการออกจากวงว่า ต้องการชีวิตส่วนตัว  แต่ก็จะยังคงเดินหน้าสู่การเป็นศิลปินต่อไป ซึ่งก็คงต้องติดตามว่าต่อไปนี้ One Direction และ มาลิค จะประสบความสำเร็จในเส้นทางบันเทิงเหมือนเช่นผ่านมาหรือเปล่า
 





 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 เม.ย. 2558 เวลา : 00:52:16
18-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 18, 2024, 9:31 am