การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
S&P ร่วมกับ กองทัพเรือ ปลูกปะการัง เกาะขาม ในโครงการ



S & P จัดกิจกรรมเติมรอยยิ้มให้กันต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 8 โดยปีนี้ได้นำพนักงานร่วมแรงร่วมใจปลูกปะการังที่เกาะขาม เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกับกองทัพเรือภาคที่ 1 เพื่อเปิดกิจกรรม การอนุรักษ์และพัฒนาสภาพแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่ง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 5 รอบ 2 เมษายน โดยมีผู้ร่วมถวายพระพรและร่วมกิจกรรมราว 250 คน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 

การเดินทางเริ่มขึ้นในช่วงเช้าของวัน โดยมีเหล่าผู้บริหารและพนักงาน S & P นำโดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร  พร้อมคณะสื่อมวลชน เพื่อไปยังเกาะขาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ทั้งนี้ กิจกรรมเติมรอยยิ้มให้กันปี 8 ร่วมกับทางกองทัพเรือ นำโดย พลเรือโท สุชีพ หวังไมตรี ผู้บัญชาการกองทัพเรือภาคที่ 1 นายทหารชั้นผู้ใหญ่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมกิจกรรม “การอนุรักษ์และพัฒนาสภาพแวดล้อมทางทะเลเฉลิมพระเกียรติ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 5 รอบ 2 เมษายน 

 
พลเรือโท สุชีพ หวังไมตรี ผู้บัญชาการกองทัพเรือภาคที่ 1 เผยว่า “กองทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับหน่วยงาน ภาครัฐและเอกชน อาทิ S&P ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการอนุรักษ์และพัฒนาสภาพแวดล้อมทางทะเลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 5 รอบ 2 เมษายน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รวมทั้งเป็นการถวายความจงรักภักดี ของข้าราชการกองทัพเรือ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมกิจกรรม” 
 

หลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมฟังคำบรรยายถึงความสำคัญของการปลูกปะการังและการร่วมกันอนุรักษ์สภาพสิ่งแวดล้อม  ก่อนจะร่วมกันปลูกปะการังเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับข้าราชการและประชาชนในการร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทางทะเล ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 เม.ย. 2558 เวลา : 02:28:24
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:27 pm