บันเทิงไทย-เทศ
สินทรัพย์ประกันภัย จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าพาชมสุดยอดภาพยนตร์ไทยแห่งประวัติศาสตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 (ตอน อวสานหงสา )


บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการประภัยประเภทต่างๆ บริหารงานโดยแม่ทัพใหญ่ ดร.สมนึก–ศศมณฑ์ สงวนสิน จัดเคมเปญสุดพิเศษเพื่อตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยการจัดชมภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 (ตอนอวสานหงสา)” สุดยอดภาพยนตร์ไทย ที่ใครๆ หลายคนตั้งตาคอย งานนี้แม่ทัพใหญ่แห่งสินทรัพย์ จัดหนัก จัดเต็ม กว่า 3,000 ที่นั่ง โดยมีแขกคนสำคัญมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษกันอย่างคับคั่ง ณ "สกายเลาจน์" บริเวณชั้น 8 โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ดร.สมนึก สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เผยด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจว่า “เรารู้สึกปลาบปลื้มใจมากครับ ที่วันนี้ได้มีโอกาสตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในการให้บริการของเรามาอย่างเหนียวแน่น และอยู่เป็นครอบครัวสินทรัพย์กันมาอย่างยาวนาน รวมทั้งสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด วันนี้ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการแสดงความขอบคุณเท่านั้น แต่เรามุ่งหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งสิ่งดีๆ ที่สินทรัพย์ประกันภัยมอบให้กับทุกท่านในฐานะที่เป็นคนไทย และอยากจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุดยอดหนังไทยแห่งประวัติศาสตร์ที่คนไทยไม่ควรพลาด เพราะเราอยากจะสร้างจิตสำนึกและปลูกฝังให้คนไทยรักชาติ เฉกเช่นบรรพบุรุษของเราที่เสียสละเลือดเนื้อจนมีผืนแผ่นดินไทยมาจวบจนทุกวันนี้ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยทำให้คนหันมาดูหนังไทย ภูมิใจในฝีมือคนไทยและเกิดความรักชาติมากยิ่งขึ้น”

 

“เราไม่เคยพลาดสักภาคเลยค่ะตั้งแต่ภาคที่ 1-5 จนมาถึงภาคที่ 6” ศศมณฑ์ สงวนสิน หรือ คุณหญิง หัวเรือใหญ่ในการจัดชมภาพยนตร์ครั้งนี้กล่าวเสริมทัพ “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกค่ะที่เราจัดชมภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รอบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบแทนลูกค้าและสื่อมวลชน เราจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ภาคที่ 1 จวบจนถึงภาคที่ 6 พวกเราชาวสินทรัพย์ภูมิใจในทุกๆ ครั้งที่จัดค่ะ เพราะไม่เพียงแค่เพื่อแสดงความขอบคุณทุกๆ คนที่อยู่เคียงข้างสินทรัพย์ประกันภัยตลอด 32 ปี แต่นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางทางดีๆ ที่จะร่วมปลูกฝังให้คนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มีความรักชาติมากยิ่งขึ้น เพราะหญิง เชื่อค่ะว่าทุกๆ คนที่ได้ดูจะต้องมีความรู้สึกหวงแหนในความเป็นไทยอย่างแน่นอนค่ะ ที่สำคัญการจัดงานในครั้งนี้หญิงอยากจะสื่อกับทุกคนว่าพวกเราคือครอบครัวเดียวกัน และพร้อมจะเดินไปด้วยค่ะ”


LastUpdate 27/04/2558 13:01:25 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 7:56 pm