บันเทิงไทย-เทศ
"เอลลา" เปิดใจไม่เล่นฉากวาบหวิว....by คุณนกฮูก


ถ้าจะพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันมากของไต้หวัน หลายคนคงจะนึกถึง S.H.E ซึ่งมีสมาชิกสามคน คือ เซลินา, ฮีบี และ เอลลา ซึ่งระยะหลังทั้ง 3 คนต่างก็มีผลงานเป็นของตัวเอง

 

 

โดยในรายของ "เอลลา" พี่ใหญ่สุดของวงมีงานแสดงมากมาย ทั้งที่เป็นซีรี่ส์และภาพยนตร์ อาทิ Hanazakarino Kimitachite เมื่อปี 2006 รวมทั้ง Down With Love เมื่อปี 2010 และในปี 2015 นี้ เอลลาก็มีผลงานเพลงเดี่ยวในอัลบั้ม "Why Not"  ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เอลล่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า หากมีงานแสดงอีกจะไม่เล่นฉากวาบหวิว รวมถึงเปิดเผยว่าแม้จะออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ก็ยังมีความสุขที่ได้ร่วมร้องเพลงกับเซลินาและฮีบี ออกงานเพลงเดี่ยวคนสุดท้ายของวง

"เหตุผลที่ฉันเป็นคนสุดท้ายของวง S.H.E ที่ออกอัลบั้มเดี่ยว เพราะฉันค่อนข้างกังวลค่ะ ฉันนึกภาพอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองไม่ออก และฉันก็พอใจผลงานของเราในฐานะวงด้วยค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้ร้องเพลงกับเซลินาและฮีบี ฉันคุ้นเคยกับการร้องเป็นวง ฉันไม่เคยคิดเรื่องการร้องเพลงคนเดียวเลยค่ะ และฉันรู้สึกว่ามันน่ากลัวที่จะต้องเดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่คนเดียว เพราะมีหลายอย่างที่ฉันต้องจำเพื่อจะบอกกับทุกคน แต่สมองของฉันมีความจุจำกัดค่ะ ทำให้บางครั้งฉันต้องหยุดคิดนิดหน่อยก่อนที่จะพูดต่อไป แม้ว่าฉันจะคุ้นเคยกับการพูดคุยกับสื่อมวลชน แต่ถ้ามีเพื่อนร่วมวงอยู่ด้วยจะทำให้มั่นใจมากกว่าค่ะ"

-ในมิวสิกวิดีโอใหม่ของคุณ (เพลง Why Not) คุณมีรอยสักที่สวยมาก แล้วในชีวิตจริงคุณคิดจะมีรอยสักไหม

"ฉันคิดเรื่องสักอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้อยากสักอะไรมากมาย ฉันก็เลยยังไม่ได้สัก ฉันเคยคิดที่จะสักเป็นนามสกุลพ่อแม่ของฉัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันเป็นผลผลิตของพ่อแม่ (หัวเราะ)"

-สามีของคุณเคยเขียนบรรยายลงในเวยป๋อ (โซเชียลเน็ตเวิร์คสุดฮิตของจีน) ว่าคุณเป็นคน "หน้าอกแบนที่แสนเก๋ไก๋" คุณรู้สึกอย่างไร

"ฉันชินแล้วล่ะค่ะ เขามักจะบอกฉันว่าเขารักหน้าอกแบนๆ ของฉัน เขาคิดว่ามันเก๋และมีสไตล์ อาจเป็นเรื่องน่าเศร้าค่ะที่เขาแต่งงานกับผู้หญิงอกแบนๆ (ทำท่าแกล้งร้องไห้) แต่เขาบอกว่าโดยรวมแล้วฉันเยี่ยมมาก"

-คุณแต่งงานมา 3 ปีแล้ว คุณพยายามทำตัวให้ดูดีด้วยการแต่งหน้าแต่งตา แต่งเนื้อแต่งตัวแม้อยู่ที่บ้าน

"ที่จริงฉันไม่ค่อยแต่งหน้านอกเวลางานค่ะ ไม่เคยแต่งหน้าแม้แต่ตอนที่ออกเดตกัน ครั้งเดียวที่ฉันแต่งหน้าคือตอนเป็นสิว ฉันแต่งเพื่อปิดบังสิวก่อนออกไปข้างนอกนั้นล่ะค่ะ"

-สามีของคุณจะว่าอะไรไหม ถ้าคุณต้องแสดงภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ที่มีฉากวาบหวิว

"เขาไม่ชอบให้ฉันแสดงฉากอย่างนั้น ซึ่งฉันเองก็มีลิมิตในการรับงานแสดงเช่นกันค่ะ อย่างจูบแบบฝรั่งเศสกับนักแสดงชาย หรือให้นักแสดงชายมาถอดเสื้อผ้า หรือให้ฉันถ่ายนู้ด อย่างนี้ไม่เอาแน่ๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าอัลบั้มของฉันมีชื่อว่า Why Not (แปลว่า ทำไมจะไม่ล่ะ) แต่ฉันก็มีขีดจำกัดในการทำงาน ฉันแต่งงานแล้ว และฉันจะกล้าสู้หน้าคุณพ่อคุณแม่สามีได้อย่างไรเมื่อกลับบ้าน คุณพ่อคุณแม่ของฉันจะคิดอย่างไร ถ้าท่านเห็นฉันแสดงฉากล่อแหลม และฉันก็คงยอมรับตัวเองไม่ได้เหมือนกันค่ะ"


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ค. 2558 เวลา : 13:26:11
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 2:19 am