บันเทิงไทย-เทศ
"Harry Potter and the Cursed Child" เป็นละครเวที ...by คุณนกฮูก


"เจเค โรวลิง" ผู้เขียนนวนิยาย "Hary Potter" จนโด่งดัง และมีการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หลายต่อหลายภาค ได้ออกมายินยันว่า "Harry Potter and the Cursed Child" จะนำมาสร้างเป็นละครเวทีที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปีหน้า

 

 

“เรื่องราวใน Harry Potter and the Cursed Child จะเป็นเรื่องราวใหม่ อันเป็นผลจากการร่วมมือกันของ แจ็ค ธอร์น ผู้เขียนบทละคร,จอห์น ทิฟฟานี ผู้กำกับ และตัวฉันเองค่ะ “ โรวลิง กล่าวผ่านทวิตเตอร์

 โรวลิง เพิ่มเติมว่า การที่เธอได้ร่วมงานกับ ธอร์น,ทิฟฟานี และ ซานญา ฟรีดแมน เป็นเหมือนดรีม ทีมหรือทีมในฝัน ที่น่าจะทำให้ทุกอย่างออกมาได้สมบูรณ์แบบ

 

สำหรับเรื่อราวของ "Harry Potter and the Cursed Child" ไม่ใช่เรื่องราว พรีเควล หรือเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องในภาคแรกของ Hary Potter แต่เธอไม่ขอเปิดเผยเรื่องราวอะไร เพราะไม่อยากจะให้ทำให้แฟนๆ ที่ดูเสียอรรถรส

เว็บไซต์ของ โรวลิง เปิดเผยว่า Harry Potter and the Cursed Child จะฉายรอบปฐมทัศน์ ที่ Palace Theatre ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงฤดูร้อนปี 2016

โรวลิง ยังบอกว่ามีหลายคนถามว่า ทำไมไม่เขียนให้ Cursed Child เป็นนิยายเรื่องใหม่ไปเลย ซึ่งเธอก็ได้แต่ตอบว่าเธอมั่นใจว่า หากได้ชมถึงกลางเรื่องแล้วจะเข้าใจ และเธอเชื่อมั่นว่าคนดูส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับเธอ

 

 

นอกจากนี้ โรวลิง ยังเพิ่มเติมว่า ในวันที่เธอประกาศข่าวดีเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child นั้น เป็นวันพิเศษ เพราะ Harry Potter and the Philosopher’s Stone ซึ่งเป็นภาคแรกของ Harry Potter ได้ตีพิมพ์ครั้งแรกที่สหราชอาณาจักร เมื่อ 18 ปีที่แล้ว และตีพิมพ์ครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone เมื่อปี 1998

สำหรับ "Harry Potter and the Cursed Child" จะได้รับการตอบรับดีแค่ไหน คงต้องติดตาม ซึ่งหากผลอบรับดี ก็มีโอกาสที่จะได้ไปแสดงยังประเทศอื่นๆ ส่วนเมืองไทยจะได้ดูหรือไม่ ต้องคอยลุ้น


LastUpdate 01/07/2558 12:59:01 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 5:12 pm