บันเทิงไทย-เทศ
ผลงานใหม่ของ "แอฟเฟค"...by คุณนกฮูก


 

 

"เบน แอฟเฟค" นักแสดงชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ กำลังจะมีผลงานใหม่เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือชื่อ "Houses Of Deceit" อันเป็นเรื่องการสืบสวน "ชัค เบลเซอร์" อดีตสมาชิกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่ถูกกล่าวหาว่ามีเรื่องทุจริตคอรัปชั่น จนกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก

โดยหนังสือเล่มนี้มาจากการเขียนของ "เคน เบนซิงเกอร์" นักข่าวผู้มีชื่อเสียง โดย" กาวิน โอ คอนเนอร์" จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ โดยจะร่วมเขียนบทกับ "แอนโทนี แทมบากิส" ซึ่งก่อนหน้านี้คู่นี้เคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง "Warrior" และ "Jane Got a Gun" อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ

สำหรับกรณีของ เบลเซอร์ นั้น เขาเริ่มตั้งแต่เขายังเป็นคุณพ่อที่ไม่มีงานทำจนกลายเป็นเจ้าหน้าที่ฟีฟ่าของสหรัฐอเมริกา รวมถึงเป็นผู้อำนวยการสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาเหนือและอเมริกากลางหรือคอนคาเคฟด้วย

เบลเซอร์ ได้รับฉายาว่า "Mister Ten Percent" หรือ "นายสิบเปอร์เซนต์" จากกรณีที่เขาทำให้มีผลกำไรจากผู้สนับสนุนมากขึ้น และกรณีนี้เองที่ทำให้เป็นเรื่องอื้อฉาวด้านทุจริต ซี่งทำให้เขาอยู่อย่างสบาย (ร่ำลือว่าเขามีอพาร์ทเมนต์สุดหรูให้แมวของเขาอยู่) อย่างไรก็ตาม เรื่องของเขาก็แดงขึ้นมา และถูกจับในที่สุด

สำหรับ "เบนซิงเกอร์" เป็นนักข่าวที่ได้รับรางวัลพูลิเซอร์ ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของนักหนังสือพิมพ์ และจากเรื่องของ เบลเซอร์ก็สร้างชื่อเสียงให้เขาพอควร

ภาพยนตร์ของ "แอฟเฟค" เรื่องนี้ยังไม่มีรายงานว่าจะเริ่มสร้างและมีกำหนดลงโรงฉายเมื่อไหร่ แต่สำหรับคอหนังแล้ว
เรื่องนี้นับว่าน่าสนใจมาก ซึ่งจะทำออกกมาแล้วได้รับผลตอบรับดีแค่ไหน อีกไม่นานเกินรอจะได้รู้

    

 


LastUpdate 30/06/2558 14:52:34 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 8:35 pm