บันเทิงไทย-เทศ
ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกรกฏาคม 2558 สำหรับประเทศไทย


 

 

 

ดิสนีย์ จูเนียร์ เมโลดี้

ทุกวันจันทร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 31 กรกฎาคม เวลา 07.30-09.00น.

เดือนนี้ต้องเป็นอีกเดือนนึงที่สนุกแน่ๆ เลยทางดิสนีย์ จูเนียร์ ที่เต็มไปด้วยเพลง การร้องและเต้น! อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่องโปรดแบบมาราธอนทางดิสนีย์ จูเนียร์ (รวมทั้งตอนใหม่ๆ) อาทิ โซเฟีย ที่หนึ่ง นายอำเภอแคลลี่แห่งไวลด์เวสต์ ด็อก แมคสตัฟฟินส์ และเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ (ติดตามชมการฉายซ้ำในวันเดียวกัน เวลา 12.00น. 17.30น. และวันถัดไปเวลา 14.00น.)

 

ตลอดเดือนนี้ ติดตามการฉายเป็นวันแรกทางช่อง กับดิสนีย์ จูเนียร์ เมโลดี้ตอนใหม่ ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นจากซีรีส์เรื่องโปรดของช่อง ได้แก่ โซเฟีย ที่หนึ่ง ด็อก แมคสตัฟฟินส์ เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ และนายอำเภอแคลลี่ แห่งไวลด์เวสต์ ด้วยการผสมผสานทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร เด็กๆ ต้องลุกขึ้นเต้นแน่นอน!

 

นอกจากนี้ เด็กๆยังสามารถติดตามรายการสนุกๆ จากดิสนีย์ ทุกวันศุกร์ เวลา 14.00น.! (ฉายซ้ำวันเสาร์ เวลา 07.00น.) ดังต่อไปนี้

10 กรกฎาคม: โซเฟีย ที่หนึ่ง ตอนเจ้าหญิงมือใหม่

17 กรกฎาคม: บ้านมิคกี้แสนสนุก ตอน พ่อมดพายุหมุน

24 กรกฎาคม: สโนว์ ไวท์ **ฉายทางช่องเป็นวันแรก**

31 กรกฎาคม: เจคและสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ตอน ศึกแย่งชิงนิทาน!

 

สโนว์ ไวท์ กับคนแคระทั้งเจ็ด **ฉายทางช่องเป็นวันแรก**

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 14.00น. (ฉายซ้ำวันถัดไปเวลา 07.00น.)

นั่งจ้อกับลูกๆ และเพลิดเพลินไปกับตำนานเทพนิยายแห่งสโนว์ ไวท์ เจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่ชีวิตต้องโดนคุกคามโดยราชินีขี้อิจฉา สโนว์ ไวท์ พบที่หลบภัย และคนแคระทั้งเจ็ดที่แสนน่ารัก ได้แก่ ด็อก แฮปปี้ กรัมปี้ สลีปปี้ สนีซซี่ แบชฟูล และโดปปี้ กระทั่งหญิงชรามาพร้อมกับแอปเปิ้ลอาบยาพิษ ที่นำไปสู่ตอนจบของนิทานเรื่องเยี่ยม

 

 

เด็กชายไมลส์จากแดนอนาคต **เบื้องหลัง**

วันจันทร์ ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 08.00น.

 

ติดตามชมเบื้องหลังซีรีส์ใหม่ล่าสุดจากดิสนีย์ จูเนียร์ เด็กชายไมลส์จากแดนอนาคต เป็นเรื่องราวการผจญภัยบนอวกาศของนักผจญภัยวัยละอ่อน ไมลส์ คาลลิสโต้ และครอบครัว ที่ประกอบด้วย คุณแม่โฟเบ้ที่ควบตำแหน่งกัปตันขับยานด้วย คุณพ่อลีโอที่เป็นวิศกรเครื่องกล ลอเรตต้า พี่สาวคนโตสุดไฮเทค และเมิร์ค หุ่นยนต์นกกระจอกเทศ พวกเขาต้องช่วยกันเชื่อมต่อไปยังจักรวาล ในนามของการทางพิเศษแห่นแดนอนาคต  เด็กชายไมลส์จากแดนอนาคตจะเริ่มฉายให้ชมเป็นวันแรกในเดือนสิงหาคม ทางดิสนีย์ จูเนียร์

 

นอกจากนี้ อย่าพลาด “สารจากเด็กชายไมล์ส” ที่จะฉายให้ชมเป็นวันแรกทางดิสนีย์ จูเนียร์ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 08.00น. ที่ที่ไมล์ส จะบอกเล่ากฏการสำรวจจักรวาลให้แก่เด็กๆ

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ก.ค. 2558 เวลา : 14:42:51
05-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 5, 2024, 2:25 am