กองทุนรวม
บลจ.ทิสโก้ ร่วมออกบูธ "ตลาดนัดกองทุนรวม" ขนกองทุน-โปรโมชั่น เปิดโอกาสการลงทุน


บลจ.ทิสโก้ ขนผลิตภัณฑ์กองทุนรวม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลุยงาน “ตลาดนัดกองทุนรวม: Mutual Fund Fair” เปิดโอกาสทางเลือกที่หลากหลายให้กับนักลงทุน ระหว่างวันที่ 14-15 ส.ค.นี้ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (บลจ. ทิสโก้) (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า บลจ.ทิสโก้ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อร่วมงาน “ตลาดนัดกองทุนรวม : Mutual Fund Fair” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 15  ส.ค. 58  นี้ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

โดยสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการ eInvest เพื่อการซื้อ/ขาย/สับเปลี่ยนหน่วยลงทุน พร้อมยื่นเอกสารครบถ้วนภายในงาน รับบัตรกำนัลเครื่องดื่ม 1 ใบ มูลค่า 100 บาท  โดยบริการ eInvest จะเพิ่มความสะดวกให้ผู้ลงทุน ให้สามารถซื้อ/ขาย/สับเปลี่ยนหน่วยลงทุน และตรวจสอบสถานะลงทุนออนไลน์ 24 ชั่วโมงได้ด้วยตนเอง ผ่านบริการ “eInvest” โดยไม่ต้องเดินทางมาทำธุรกรรม

นอกจากนี้ บลจ.ทิสโก้ ยังเตรียมผลิตภัณฑ์กองทุนรวมไว้ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนไว้อย่างหลากหลาย พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ เพียงมียอดซื้อกองทุนที่ร่วมรายการ 50,000 – 999,999 บาท จะได้รับหน่วยลงทุนของกองทุนทิสโก้พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท สำหรับยอดซื้อกองทุน 1 – 9.99 ล้านบาท  จะได้รับหน่วยลงทุนของกองทุนทิสโก้พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 2,000 บาท และยอดซื้อกองทุนตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับ Ipad  Mini3 16 GB+Wifi มูลค่าประมาณ 15,000 บาท

สำหรับกองทุนรวมที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย กองทุนเปิด ทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ (TISCOMS) มีนโยบายลงทุนในหุ้นไทย โดยจะเน้นลงทุนในหุ้นขนาดเล็ก มีมูลค่าตลาดไม่เกิน 50,000 ล้านบาท ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง, กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า H-Shares อิควิตี้ (TISCOCH) มีนโยบายลงทุนใน ETF ที่อิงดัชนี ตลาดหุ้นจีน (HSCEI) ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง, กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ (TISCOJP) มีนโยบายลงทุนใน ETF ที่อ้างอิงดัชนี Nikkei 225 ในตลาดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง,  กองทุนเปิด ทิสโก้ เยอรมัน อิควิตี้ (TISCOGY) มีนโยบายลงทุนใน ETF ที่อิงดัชนี DAX ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เยอรมัน  ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง

กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า สตาร์พลัส  (TCHSTARP) มีนโยบายลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวม และ/หรือ ETF ที่กระจายการลงทุนในหุ้นที่จดทะเบียนในจีนหรือดำเนินธุรกิจในจีนหรือมีรายได้หลักจากกิจการในจีน ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง, กองทุนเปิด ทิสโก้ โกลบอล สตาร์ พลัส (TSTARP) มีนโยบายลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวม และ/หรือ ETF  ที่กระจายการลงทุนในหุ้นภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 6 ความเสี่ยงสูง  และกองทุนเปิด ทิสโก้ โกลบอล เฮลแคร์ สตาร์ พลัส (TGHSTARP) มีนโยบายลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวม และ/หรือ ETF ที่เน้นลงทุนในหุ้นที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเฮลแคร์ทั่วโลก ระดับความเสี่ยงของกองทุน : 7 ความเสี่ยงสูง

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดโปรโมชั่นและข้อมูลกองทุนรวมเพิ่มเติมได้ที่บูธ บลจ.ทิสโก้ หรือ TISCO Contract Center โทร 02 633 6000 กด 4


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ส.ค. 2558 เวลา : 18:03:54
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:05 pm