การตลาด
"เทสโก้ โลตัส" เดินหน้าเปิดสาขา พร้อมศูนย์กระจายสินค้าใหญ่ในภาคใต้ ขานรับการกระตุ้นกำลังซื้อของรัฐบาล


เทสโก้ โลตัส เดินหน้าแผนลงทุนสวนกระแสเศรษฐกิจ  ขยายสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกภูมิภาค ล่าสุดตัดริบบิ้นที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ต่อด้วยศูนย์กระจายสินค้าใหญ่ในภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ดีเดย์เปิดสิ้นเดือนก.ย.นี้  ซีอีโอเทสโก้ โลตัส ย้ำมั่นใจเศรษฐกิจไทย พร้อมยืนหยัดช่วยลูกค้ายามรายได้น้อย

 

 

นายจอห์น  คริสตี้  ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส  ยังเดินหน้าลงทุนตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปีอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะการเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย  ไม่ว่าจะเป็น การเปิดสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรส 50 แห่ง ที่ดำเนินการเปิดครบแล้ว  หรือร้านค้าขนาดใหญ่ในรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่มีแผนเปิดในปีนี้ 5 สาขา ล่าสุดเปิดที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พื้นที่กว่า 9,400 ตร.ม. รองรับเออีซี ด้วยเป็นพื้นที่เศรษฐกิจค้าขายแดนกัมพูชา เช่นเดียวกับการเปิดศูนย์กระจายสินค้าเพื่อรองรับการขยายธุรกิจของเรา ซึ่งในปลายเดือนกันยายนนี้ ศูนย์กระจายสินค้าภูมิภาคแห่งใหม่ของเทสโก้ โลตัส ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ สร้างความเข้มแข็งให้การขยายธุรกิจในภาคใต้ของไทย”

“การเปิดสาขาใหม่ของเราจะช่วยสนับสนุนการพัฒนาทั้งเชิงเศรษฐกิจและสังคมในแต่ละพื้นที่ และจะมีส่วนช่วยในการสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย ก่อให้เกิดการจ้างงานทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยในแต่ละสาขาที่เราเปิด พนักงานส่วนมากของสาขานั้นๆ จะเป็นคนในท้องถิ่นหรือละแวกใกล้เคียง นอกจากนั้น ร้านค้าที่มาเช่าพื้นที่ก็ยังทำการจ้างพนักงานในท้องถิ่นอีกด้วย ส่วนผู้ค้ารายย่อยก็สามารถเข้ามาเช่าพื้นที่เปิดร้านภายในสาขาได้”

นายจอห์น คริสตี้ กล่าวทิ้งท้ายว่า  “เทสโก้ โลตัส มีความเชื่อมั่นว่านโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายใช้สอยของรัฐบาลที่พยายามผลักดันสู่เศรษฐกิจฐานรากของประเทศ  จะช่วยเพิ่มความคึกคักและกำลังซื้อของประชาชนได้ นอกจากนี้เทสโก้ โลตัสจะยังคงเน้นการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาถูกเพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพของประชาชนด้วย”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2558 เวลา : 18:23:29
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:00 am