กองทุนรวม
บลจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ส่งกองตราสารหนี้ 2 ปี รุกตลาด เสนอขาย 30 ก.ย. - 5 ต.ค.นี้


นายมนรัฐ ผดุงสิทธิ์  กรรมการผู้จัดการ บลจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มองตลาดหุ้นในช่วงนี้ยังคงมีความผันผวนอยู่ ซึ่งนักลงทุนเองยังคงต้องเพิ่มความระมัดระวังในการลงทุน ในขณะตลาดการลงทุนในตราสารหนี้ เรามีมุมมองว่าอัตราดอกเบี้ยนโยบายยังคงค่อนข้างทรงตัวที่ 1.50% 

อย่างไรก็ตาม เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สามารถรับความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาในตลาดหุ้นได้น้อย หรือรับความเสี่ยงได้ในระดับปานกลาง หรือลูกค้าเดิมที่มีกองทุนครบกำหนดอายุและต้องการลงทุนกับกองทุนตราสารหนี้อย่างต่อเนื่อง
    

LHFUND จึงเปิดเสนอขายกองทุนเปิด แอล เอช ตราสารหนี้ 2 ปี 1 (LHFI2Y1) ซึ่งมีนโยบายการลงทุนในตราสารหนี้ภายในประเทศ โดยลงทุนในตราสารหนี้ภาครัฐ และ/หรือเอกชนที่มีคุณภาพระยะเวลาประมาณ 2 ปี  โดยบริษัทจัดการจะดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติเพื่อนำเข้ากองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน (LHMM) ทุกๆ 6 เดือน (โดยประมาณ) โดยทำการเสนอขายตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2558 – 5 ตุลาคม 2558
   

ทั้งนี้ นายมนรัฐ ยังแนะนำนักลงทุนที่สนใจการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แต่ไม่มีเวลาศึกษาข้อมูล หรือนักลงทุนที่สามารถรับความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาในตลาดหุ้นได้ โดยเข้าทะยอยสะสมลงทุนในกองทุนเปิดแอล เอช โกรท (LHGROWTH) ซึ่งมีจุดเด่นคือ เป็นกองทุนหุ้นที่เน้นลงทุนในหุ้นที่มีอัตราการเติบโตสูง (Growth Stock) และมีสภาพคล่อง ซึ่งผู้ลงทุนสามารถเลือกรูปแบบการรับผลประโยชน์ได้ตามต้องการ ได้แก่ LHGROWTH-R (ชนิดขายคืนอัตโนมัติ), LHGROWTH-A (ชนิดสะสมมูลค่า) และ LHGROWTH-D (ชนิดจ่ายเงินปันผล)
   

นายมนรัฐยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในอนาคตทาง LHFUND มีแผนออกกองทุนหุ้นและกองทุนรวมหน่วยลงทุนที่เน้นการลงทุนในต่างประเทศในเร็วๆนี้ ซึ่งทาง LHFUND กำลังศึกษาแนวโน้มและทิศทางการลงทุนที่เหมาะสมก่อนเปิดเสนอการขายต่อผู้ลงทุนทั่วไป
   

ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ 02-286-3484 หรือ“ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ก.ย. 2558 เวลา : 11:37:10
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:49 pm