สุขภาพ
เนสท์เล่เปิดตัวแคมเปญ "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่"


 


ในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างรีบเร่ง คุณแม่ต้องสวมหลากหลายบทบาท เพื่อดูแลสมาชิกในครอบครัวให้ดีที่สุด ทุกบทบาทให้ทั้งความสุขและความท้าทายสำหรับคุณแม่ เนสท์เล่อาสาอยู่เคียงข้างเป็นผู้ช่วยที่คุณแม่ไว้วางใจ เพื่อมอบนวัตกรรมและความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม ให้คุณแม่สามารถดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวในทุกช่วงเวลาได้อย่างดีที่สุด
 
 
เนสท์เล่ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก จัดแคมเปญ "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” ภายใต้แนวคิด "ผู้ช่วยที่แม่มั่นใจ" เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยที่คุณแม่ไว้วางใจในการดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัว "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่" เป็นแคมเปญมัลติแบรนด์โปรโมชั่น ที่รวมผลิตภัณฑ์รสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสมถึง 27 ผลิตภัณฑ์ จาก 11 แบรนด์ชั้นนำของเนสท์เล่ ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคุณแม่ทั่วประเทศ พบกับสินค้าแพคราคาพิเศษ สินค้าลดราคาสุดคุ้ม และของแถมที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมรับสิทธิร่วมลุ้นชิงรางวัลอื่นๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 เมษายน 2559
 
นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เป็นประธานในพิธีเปิดตัวแคมเปญ  "สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่"  พร้อมด้วย นายยูจีน ชาน ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสื่อสารและบริการทางการตลาด นายนภดล ศิวะบุตร ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และนางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมงาน โดยมีดาราและเซเลปชื่อดัง อาทิ คุณแม่เชฟ - กบ-สุวนันท์ ปุณณกัณต์ และน้องณดา คุณแม่โค้ช คริสติน่า เศรษฐบุตร และน้องไท และ คุณแม่เชียร์ลีดเดอร์ วิไล อิสสระ และลูกสาวคนเก่งขุนรัช อิสสระ มาร่วมให้ทรรศนะในเรื่องบทบาทของแม่ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับ “ซูเปอร์มัม” ในการดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และมีความสุขในทุกๆ วัน
 
 
 
คุณแม่โค้ช คริสติน่า เศรษฐบุตร กล่าวว่า “ตอนนี้ ทีน่า ลูกสาว อายุ 8 ขวบ และไท ลูกชายอายุ 11 ขวบทั้งคู่กำลังอยู่ในวัย "เรียนรู้" และชอบหาทางพัฒนาความสามารถทั้งหลายของพวกเขาด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการออกกำลังกายทั้งสองคนชอบเล่นกีฬาทุกประเภท ทั้งเทนนิส กอล์ฟ และฟุตบอล โดยเฉพาะลูกชายจะชอบฟุตบอลเป็นพิเศษ เราก็เป็นเสมือนคุณแม่โค้ช ที่คอยดูว่าลูกชอบและมีความสามารถด้านไหนเพื่อให้คำแนะนำ ให้เค้าได้มุ่งมั่น กล้าที่จะทดลองทำสิ่งใหม่โดยไม่กลัวความล้มเหลว นอกจากนี้ เรื่องอาหารการกินก็สำคัญมาก เพราะนอกจากจะต้องมีรสชาติอร่อย ยังต้องครบด้วยคุณค่าทางโภชนาการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ลูกๆ เติบโตอย่างแข็งแรง และพร้อมที่จะดึงศักยภาพมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณเนสท์เล่ที่จัดแคมเปญดีๆ แบบนี้ขึ้น ตอนเราอยู่ในบทบาทของลูกเราไม่เคยรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน พอได้เป็นแม่ก็มองเห็นว่าแม่เปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน แม่ทุกคนมีความตั้งใจ ใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก อยากให้ทุกคนรักแม่เยอะๆ ค่ะ"
 
 
ขุนรัช อิสสระ พูดถึง คุณแม่เชียร์ลีดเดอร์ วิไล อิสสระ ว่า “แม่เป็นคนที่คอยสนับสนุนขุนรัชมาตั้งแต่เล็ก พอเห็นหนังสั้นเรื่อง "แล้วแม่คุณล่ะ...เป็นแบบไหน?" ก็นึกถึงตอนที่ไปแข่งเทนนิส ซึ่งเป็นเกมที่ต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ ต้องใช้สมาธิสูงมากและต้องควบคุมอารมณ์ไม่ให้ตื่นเต้น ช่วงเวลาแบบนั้นก็มักจะหันไปมองข้างสนาม แม่จะคอยเป็นกำลังใจให้จากตรงนั้นเสมอ ปัจจุบันขุนรัชทำงานเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจของครอบครัว คือชาญอิสสระเอสเตทส์ ซึ่งเราก็ตั้งใจทำงานเพื่อสั่งสมประสบการณ์และหวังไว้ว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิตเหมือนคุณแม่ เพราะ..คุณแม่เป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยค่ะ”
 
ติดตามหนังสั้นออนไลน์ "แล้วแม่คุณล่ะ...เป็นแบบไหน?" ซึ่งเริ่มเผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านช่องทางเฟสบุคของเนสท์เล่และยูทูปในวันที่ 7 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป พร้อมพบกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและโภชนาการได้ที่ www.nestle.co.th และ www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 มี.ค. 2559 เวลา : 21:37:28
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:47 am