การตลาด
ไทย ยินตัน ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำ "ยินตัน นู้ด"


 


ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานประกาศรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามประจำปี 2559 หรือ Health, Wellness and Beauty Award 2016 (HWB Award 2016) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17  
 
 
         
 
 
   โดยวัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม โดย บริษัท ไทย ยินตัน จำกัด นำโดย นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ยินตัน จำกัด เข้าร่วมรับรางวัลในสาขา Best Selling Innovative Oral Care Products จากผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ด นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นซึ่งมียอดจำหน่ายสูงสุดจากผลิตภัณฑ์ออรัลแคร์ทั้งหมด ทำให้สามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองได้สำเร็จ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ยินตัน จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งครับที่ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ดได้รับรางวัลในสาขา Best Selling Innovative Oral Care Products นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ออรัลแคร์ที่ขายดีที่สุดจากวัตสัน เพราะยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ดของเราเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานแต่มีกระแสการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้น่าจะเป็นผลมาจากการที่เราตั้งใจพัฒนานวัตกรรมยาสีฟันร่วมกับทางญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ยาสีฟันน้ำที่สามารถซอกซอนซอกฟันได้อย่างล้ำและลึก อีกทั้งยังปลอดจากสารขัดฟันที่ทำลายผิวฟันซึ่งเป็นต้นเหตุของการเสียวฟัน นอกจากนี้ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ร่วมกับทางบริษัทฯ โมริชิตะ ยินตัน ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพ และตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยครับ”  

 

 

LastUpdate 15/03/2559 10:14:04 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:44 pm