การตลาด
แม็คโครจัดกิจกรรม ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๘




 


แม็คโคร ตอกย้ำความเป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ” พร้อมต่อยอดสู่งานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๘ ประกาศเจตนารมณ์ ความเป็นตัวจริง “แม็คโคร มิตรแท้ โชห่วยไทย” ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมปลุกกระแสโชห่วยไทย สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน 
 
 
 

สุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของการจัดกิจกรรมตลาดนัดโชห่วยว่า “แม็คโครเล็งเห็นความสำคัญของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วยไทย ที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น จึงได้จัดกิจกรรม ‘ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่๘’ ภายใต้แนวคิด แม็คโคร มิตรแท้ โชห่วยไทย” มุ่งสร้างสรรค์โชห่วยไทยสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน เพื่อเพิ่มศักยภาพโชห่วยไทย 
สนับสนุนสมาชิกร้านค้าปลีกรายย่อย ในรูปแบบของการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกอิสระที่เข้มแข็ง ให้องค์ความรู้เกี่ยวกับการบริหารธุรกิจค้าปลีก รวมถึงแนะนำเครื่องมือและทักษะในการสร้างยอดขายและเพิ่มผลกำไร ให้ผู้ประกอบการได้นำไปพัฒนาปรับปรุงธุรกิจเพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยที่ร้านโชห่วยสามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างอิสระและยั่งยืน แม้ในภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้นในปัจจุบัน  
 
 
 

สำหรับกิจกรรม “ตลาดนัดโชห่วย ๘” ในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมกิจกรรมให้ความรู้ สาระและความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานมากมาย อาทิ การเปิดตัวชุมชนโชห่วยออนไลน์ โชห่วยไทยดอทคอม การตรวจสุขภาพร้านค้าปลีกครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเวิร์กชอปไอเดียในการสร้างเสริมรายได้หลากหลายรูปแบบ การให้ความรู้การบริหารร้านค้าปลีกแบบมืออาชีพ การเสวนาโดยวิทยากรผู้มีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจค้าปลีกและการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ อาทิ “ต่อยอดโชห่วยไทย ครองใจมหาชน” โดยคุณดำรง พุฒตาล และ “กุญแจสู่ความสำเร็จ โชห่วยรวยเป็นล้าน” โดยคุณขุนเขา สินธุเสน “โชห่วยไทย เสริมจุดแข็ง สร้างจุดขาย ชนะใจลูกค้า” โดยอ. เสน่ห์ ศรีสุวรรณ รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดทายาทโชว์ห่วยไทย กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่เป็นทายาทธุรกิจ ร่วมประกวดแผนพัฒนาร้านค้าปลีกรายย่อย ให้ตอบโจทย์และบรรลุเป้าหมายทางการค้าด้วยแนวทางความคิดสร้างสรรค์ พบกับน้องโฮป เจ้าของร้านโฮป ทายาทโชห่วยที่ชนะเลิศการประกวดทายาทโชห่วย ที่จะมาให้แนวคิดการต่อยอดธุรกิจแผนงานการพัฒนาธุรกิจที่อยู่รอดในยุคการแข่งขัน เพื่อเป็นช่องทางการเพิ่มรายได้ให้แก่เจ้าของร้านค้าปลีก พร้อมกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต จากเมญ่า สาวน้อยร้อยล้าน อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ฝน-ธนสุนทร ลูกทุ่งค้างฟ้า เบส-ไก่ The Voice ชมพู-ปิง 2 ศิลปินวัยเก๋า และ 2 ป้าอารมณ์ดี ป้าชมพู่ – ป้าทับทิม พร้อมช้อปสินค้าจากพันธมิตรทางการค้าของแม็คโครกว่า 200 ราย ที่คัดสรรมาให้เลือกกันอย่างจุใจ
 

แม็คโคร ในฐานะ ‘คู่คิดธุรกิจคุณ’ ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าจุดประกายคนรุ่นใหม่ สู่เทรนด์ใหม่ธุรกิจโชห่วยไทย เพื่อสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อย ด้วยการนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาร้านค้าปลีก ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริงและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมทั้งเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อย ด้วยการสร้างกิจกรรมขยายฐานและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่พันธมิตรทางการค้าของแม็คโคร  สำหรับงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๘ แม็คโคร มิตรแท้ โชห่วยไทย ในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

LastUpdate 18/03/2559 21:14:44 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:39 pm