การตลาด
กู๊ดเยียร์ คว้ารางวัลบ.กลุ่มอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก 4 ปีซ้อน


 


กู๊ดเยียร์ ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก จากการสำรวจของนิตยสารฟอร์จูน ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน
 
 
ทั้งนี้ ในสาขาของบริษัทอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูนนั้น กู๊ดเยียร์ครองอันดับ 1 สำหรับบริษัทสัญชาติอเมริกัน และติดอันดับ 3 จากทั้งหมด
 
ในสาขาของบริษัทอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก กู๊ดเยียร์สามารถครองอันดับที่ 3 ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น 5 หมวด จากทั้งหมด 9 หมวด และติดอันดับ 4 ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น 3 หมวด
 
ทั้งนี้ รางวัลบริษัทที่ได้รับความนิยมสูงสุด (The Fortune Most Admired list) จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในปี 2526 โดยนิตยสารฟอร์จูน นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ประกาศถึงความมีชื่อเสียงอันดีงามขององค์กรธุรกิจต่างๆ โดยใช้หลักเกณฑ์การคัดเลือกและประเมินผลที่เข้มงวดและมีผู้เข้าร่วมการสำรวจ ซึ่งประกอบด้วยผู้บริหาร กรรมการของบริษัทต่างๆ และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000 คนเป็นผู้พิจารณาระบุระดับความมีชื่อเสียงโดยรวมของบริษัทแต่ละแห่ง ด้วยการประเมินคุณสมบัติของบริษัทนั้นๆ ในด้านต่างๆ เช่น การสร้างสรรค์นวัตกรรม การบริหารบุคลากร การใช้ทรัพยากรขององค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการจัดการ เสถียรภาพทางการเงิน การลงทุนในระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และขีดความสามารถในการแข่งขันทั่วโลก
 
สำหรับรายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวทั้งหมด พร้อมด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวข้องได้ถูกตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสารฟอร์จูน ฉบับเดือนมีนาคมนี้ โดยวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไป และทางออนไลน์ที่ www.fortune.com/WMAC นับตั้งแต่เริ่มตีพิมพ์ในปี 2473 นิตยสารฟอร์จูนได้กลายเป็นนิตยสารด้านธุรกิจชั้นนำฉบับหนึ่งของโลก
 
กู๊ดเยียร์นับเป็นหนึ่งในองค์กรที่ทำธุรกิจด้านยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงานร่วม 60,000 คน โดยผลิตสินค้าจากโรงงานผลิต 49 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ศูนย์นวัตกรรมทั้ง 2 แห่งในอาครอน รัฐโอไฮโอ และคอลมาร์-เบิร์ก ในลักเซมเบิร์ก ได้เจริญรุดหน้าในด้านการพัฒนาสินค้าและการบริการอันล้ำยุค จนสามารถสร้างมาตรฐานทางด้านเทคโนโลยีและสมรรถนะขึ้นมาใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยาง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท กรุณาไปที่ www.goodyear.com/corporate/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2559 เวลา : 21:57:38
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:35 am