การตลาด
เนสกาแฟส่ง กระป๋องกำลังใจ เขย่าวงการกาแฟพร้อมดื่ม


 


 เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เขย่าวงการกาแฟพร้อมดื่มในไทย เปิดตัว เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น"กระป๋องกำลังใจ" อร่อยเข้ม เต็มรสกาแฟแท้ ที่มาพร้อมข้อความโดนใจการันตีกำลังใจมาเต็มทุกกระป๋องเพื่อเคียงข้างให้คนไทยเงยหน้ามุ่งมั่นทำทุกวันให้ดีที่สุด
 
 
 
โดยดึง "โจ๊ก" – กรภพ จันทร์เจริญ และ "เอิร์น เดอะสตาร์" – สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ มาประชันเพลงส่งต่อกำลังใจให้กลุ่มคนทำงานกันแบบใกล้ชิดในย่านสีลม นอกจากนี้ยังมีแผนทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณา สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย กิจกรรมบนสื่อดิจิตอล พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับผู้บริโภคกว่าแสนคนทั่วกรุงเทพฯ
 
 
          
นางศรินทิพย์ พิมแพง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เนสกาแฟ ในฐานะกาแฟยอดนิยมของไทยและระดับโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ เงยหน้า คว้าโอกาส ในปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัว เนสกาแฟ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น "กระป๋องกำลังใจ" ที่มาพร้อมข้อความสร้างพลังใจเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงานที่ต้องเผชิญความท้าทายในทุกๆ วัน และมองหาตัวช่วยในการฝ่าฟันเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ"
         
 "เราได้เชิญคุณ โจ๊ก ซึ่งเป็นตัวแทนของคนที่เงยหน้าคว้าโอกาส มาร่วมร้องเพลง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเงยหน้า คว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริง โดยเดินสายสร้างแรงบันดาลใจพร้อมคุณเอิร์น เดอะสตาร์ให้กับคนทำงานย่านสีลม ซึ่งเราหวังว่าคนทำงานจะหันมามอบกำลังใจให้กับตัวเองและคนรอบข้างด้วย เนสกาแฟ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น"กระป๋องกำลังใจ" นางศรินทิพย์กล่าวทิ้งท้าย
         
 เนสกาแฟ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น "กระป๋องกำลังใจ" อร่อยเข้ม เต็มรสกาแฟแท้ มีวางจำหน่าย 3 รสชาติ ได้แก่ เอสเปรสโซ โรสต์ ลาเต้ และ ดาร์ค โรสต์ ราคา 13 บาทที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มี.ค. 2559 เวลา : 12:51:38
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:33 am