การตลาด
'เรมิ'เปิดตัว'แชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโด'นวัตกรรมใหม่แก้ปัญหาผมขาดร่วง




 


อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลแส้นผม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์เรมิ"แชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโดและสมุนไพร7ชนิด'เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมขยายสู่ตลาดAECวางเป้ายอดขายทะลุ100ล้านบาทภายใน1ปี
 
 

นางสาวอดิษฐา เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลเส้นผมของคุณผู้หญิงภายใต้แบรนด์'เรมิ'แชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโด ที่เน้นส่วนผสมหลักน้ำมันม้าฮอกไกโดจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมสมุนไพร7ชนิดเพื่อให้เข้ากับสภาพผมและหนังศีรษะของคนไทยซึ่งจะช่วยdetoxหนังศีรษะ ล้างสารเคมีตกค้างพร้อมบำรุงเส้นผม ปรับสมดุลรากผม แก้ปัญหาผมหลุดร่วง เร่งผมยาว รักษาผมแห้งเสีย ผมหนานุ่มลื่นไม่ชี้ฟูๆ ขจัดรังแค ลดผมมัน รักษาสีผมสำหรับผมทำสีเหมาะกับคนที่แพ้ง่ายหรือเป็นสิว เป็นผด
 
 
 
 
 
นางสาวอดิษฐากล่าวต่อไปว่าโรงงานที่บริษัทเลือกใช้ให้ผลิตแชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโดเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออกมีการทำR&Dและปรับสูตรเป็นเวลาถึง8เดือนและผ่านอย.แล้วรวมถึงได้มีการทำโฟกัสกรุ๊ปทดลองสินค้าก่อนออกวางจำหน่ายซึ่งผู้ใช้ต่างชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ
 
 
 
"ขณะนี้บริษัทได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อช่วยกระจายสินค้าไปสู่ภูมิภาคของประเทศไทยพร้อมกันนี้ได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายในกลุ่มประเทศAECโดยเฉพาะบริษัทมีแผนเจาะตลาดในประเทศเมียนมาเป็นลำดับแรก

ส่วนแผนการตลาดมีแผนการลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์,นิตยสาร,รายการโทรทัศน์เพื่อสนับสนุนการขายพร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าจากราคาขวดละ349บาทเหลือซื้อชิ้นที่1ราคาเต็มชิ้นที่สองลด50%แต่สำหรับตัวแทนจำหน่ายบริษัทมีโปรโมชั่นนอกจากรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแล้วยังได้แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศหากทำได้ตามเป้าที่กำหนดไว้ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปีแรกนี้ที่100ล้านบาท"
 
 
 
 
 
 
 
 นอกจากนั้นประมาณไตรมาสที่3ของปีนี้บริษัทฯยังมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวที่สามคือยาย้อมผมหลังจากที่ออกแชมพูน้ำมันม้าฮอกไกโดตัวที่สองเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือเครื่องม้วนผม
 
  
 
 

LastUpdate 23/04/2559 07:23:49 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:49 pm