การตลาด
'ดังกิ้น โดนัท' ร่วมฉลองวันโดนัทโลก ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว แถมโดนัท 1 ชิ้นฟรี 3 มิ.ย. นี้


 


ดังกิ้น โดนัท (Dunkin' Donuts) หนึ่งในเครือร้านขนมอบและกาแฟชั้นนำของโลก  จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักโดนัททั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ร้านดังกิ้น โดนัท ทั่วภูมิภาคที่เข้าร่วมรายการ จะแจกโดนัทฟรี 1 ชิ้น (จนกว่าสินค้าจะหมด) ให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันโดนัทโลกของดังกิ้น โดนัท ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ทั้งนี้ เงื่อนไขขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ โดยดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ณ ร้านดังกิ้น โดนัท ที่ร่วมรายการ

 “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มอบความสุขให้กับคนทั่วโลกผ่านโปรโมชั่นพิเศษสำหรับวันโดนัทโลกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว” คริส ฟูกัว รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลก และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของดังกิ้น แบรนด์ส กล่าว “เรามีความภูมิใจที่ดังกิ้น โดนัท เป็นตำนานของขนมอบและกาแฟมากว่า 65 ปี และหวังว่าลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นแจกโดนัทฟรี 1 ชิ้นให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้”

 ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอพิเศษในวันโดนัทโลกโดยรับโดนัทคลาสสิคหลากหลายรสชาติ อาทิ บอสตันครีม โดนัทเคลือบช็อคโกแลต โดนัทสอดไส้เยลลี่ โดนัทช็อกโกแลตเคลือบน้ำตาลไอซิ่ง เมื่อซื้อเครื่องดื่มของดังกิ้นโดนัท ซึ่งมีให้เลือกมากมาย ทั้งกาแฟร้อนและเย็น ลาเต้ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ชา และคูลลาต้า โฟรเซ่น (Coolatta(R) frozen) ณ ร้านดังกิ้น โดนัท สาขาที่ร่วมรายการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

 
นอกจากนี้ ร้านดังกิ้น โดนัท สาขาที่ร่วมรายการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังเตรียมนำเสนอ สมายลี่ เฟซ โดนัท (Smiley Face Donut) แสนอร่อย เพื่อฉลองความสุขที่ผู้คนได้รับเมื่อรับประทานโดนัท สมายลี่ เฟซ ซึ่งเป็นโดนัทเชลล์ที่ตกแต่งเป็นรูปหน้ายิ้มแสนน่ารัก โดยไส้ของโดนัทจะมีรสชาติแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ เช่น ไส้เยลลี่ ครีมบาวาเรียน และครีมช็อกโกแลต เป็นต้น

ดังกิ้น โดนัท เสิร์ฟโดนัทและกาแฟคุณภาพสูงมากว่า 65 ปี โดยเมื่อปีที่แล้วมียอดจำหน่ายโดนัทและมันช์กิ้นกว่า 2.8 พันล้านชิ้น รวมถึงกาแฟร้อนและเย็นมากกว่า 1.9 พันล้านแก้ว จากร้านกว่า 11,800 สาขาใน 44 ประเทศทั่วโลก
 
 
 

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2559 เวลา : 09:21:58
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:04 pm