การตลาด
'บูห์เล่อร์' ส่งเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟระดับโลก เจาะกลุ่มตลาดเล็ก -กลาง - ใหญ่


 

บูห์เล่อร์ (ไทยแลนด์) จัดหนักส่งเครื่องคัดแยก-คั่ว-บดเมล็ดกาแฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำวิศกรรมเครื่องจักรแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรระดับโลก ชูจุดเด่นคั่วเมล็ดกาแฟระบบพาลมร้อนควบคุมการผลิตด้วยซอฟแวร์เพื่อความแม่นยำ และยังเป็นเครื่องจักรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานยูโรปทุกกระเบียดนิ้ว

 


นายมาร์ค เลดสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูห์เล่อร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านวิศวกรรมเครื่องจักรแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรระดับโลก สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า จากกระแสนิยม และการเติบโตของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย “บูห์เล่อร์” จึงเห็นโอกาสในการต่อยอด และพร้อมที่จะนำเสนอเทคโนโลยี เพื่อเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการไทย โดยเปิดตัวเครื่องคัดแยกแบรด์ดัง  SORTEX – เครื่องคั่ว“RoastMasterTM20” “RoastMaster™60” และ “InfinityRoast™ -เครื่องบดเมล็ดกาแฟGrindDefine™ SCCA เจาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดตลาดเล็ก – กลาง – ใหญ่ ในไทย
 

ด้วยคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการออกแบบระบบที่ทันสมัยมีความยืดหยุ่นและช่วยให้ผลิตภัณฑ์กาแฟมีคุณภาพสูงขึ้น ซึ่งเมล็ดกาแฟจะได้รับการคั่วอย่างสม่ำเสมอทั่วกันนับตั้งแต่ผิวเมล็ดไปจนถึงแกนของเมล็ดกาแฟทุกเมล็ด ด้วยระบบพาลมร้อน (Indirect) ควบคุมการผลิตด้วยระบบ PLC แบบอัตโนมัติ ใช้ง่าย สามารถบันทึกค่าการทำงาน แนวโน้มอุณหภูมิ และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเป็นการช่วยลดต้นทุนได้อีกด้วย ทั้งนี้เครื่อง “RoastMasterTM20” “RoastMaster™60” และ “InfinityRoast™ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการกำจัดควัน และกลิ่นตามมาตรฐานของยุโรปทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นความใส่ใจของบริษัทฯที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม จึงจัดได้ว่า เป็นเครื่องจักรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกชิ้นหนึ่งของบริษัท
 

 “บูห์เล่อร์  ถือเป็นรายแรกของโลกที่นำเอาเทคโนโลยีระดับสูง เช่น Hotair / PLC control / HMI  ที่มีในเครื่องคั่วขนาดใหญ่ ใส่ในเครื่องคั่วขนาด 7-20 โล “RoastMasterTM20”   ซึ่งเพิ่มความคุ้มค่าและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการคั่วกาแฟชั้นนำ และยังประหยัดเวลา และพลังงาน ซึ่งถือเป็นการบริหารต้นทุนได้อีกช่องทางหนึ่ง และที่ผ่านมาได้นำ RoastMasterTM20 ไปจัดแสดงในงาน THAIFEX-World of food Asia 2016 ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการที่มาชมงานเป็นจำนวนมาก” นายนายมาร์ค กล่าว 

อย่างไรก็ตาม “บูห์เล่อร์” ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านวิศวกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เพื่อช่วยเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทยให้เข้มแข็ง และเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดโลก ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของ “บูห์เล่อร์” สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-712-2600-1 หรือ http://www.buhlergroup.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 21:50:51
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:12 am