บันเทิงไทย-เทศ
นิทรรศการศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์


 

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ 'ไฮเออร์ บิ๊กเกอร์ ลาวด์เดอร์' (Higher Bigger Louder)จินตนาการขั้นกว่า ของนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ -27 มิถุนายน 2559 ณ เอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์


สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ขอเชิญผู้ที่สนใจงานออกแบบ ร่วมสัมผัสกับพลังความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ ในงาน “นิทรรศการศิลปนิพนธ์” ภายใต้แนวคิด “ไฮเออร์ บิ๊กเกอร์ ลาวด์เดอร์” (Higher Bigger Louder) เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 15 ปีของสถาบันฯ  และสนับสนุนความสามารถของนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ พร้อมก้าวสู่วงการออกแบบอย่างมืออาชีพ โดยภายในงานได้จัดแสดงผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ใน สาขาวิชาออกแบบตกแต่งภายในและผลิตภัณฑ์ ที่ได้ผลิตชิ้นงานต้นแบบ (Prototype) เป็นเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ รวมทั้งภาพ Perspective การออกแบบคาเฟ่ สำหรับลักก์ซัวรี่แบรนด์ต่างๆ ด้าน สาขาวิชาออกแบบแฟชั่น ได้จัดแสดงคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่สะท้อนหลากหลายจินตนาการตามการตีความของดีไซเนอร์แต่ละท่าน โดยงานจะจัดขึ้นระหว่าง วันนี้ - 27 มิถุนายนนี้ ณ เอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ 

ชมฟรี  ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของนิทรรศการ และรายละเอียดการรับสมัครนักศึกษาของสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ได้ที่ www.chanapatana.com  หรือ โทร 02-741-3717-8  
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มิ.ย. 2559 เวลา : 22:57:17
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 12:26 am