การตลาด
นู สกิน ตั้ง 'ภคพรรณ ลีวุฒินันท์' ขึ้นเป็นรองประธานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


 

บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิงค์ ประกาศแต่งตั้ง นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธาน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลรับผิดชอบการดำเนินธุรกิจของ นู สกิน ใน 7 ประเทศ ของภูมิภาคดังกล่าว โดยมีความรับผิดชอบหลักในการสร้างการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจครอบคลุมทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้มีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป

          
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ร่วมงานกับ บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิงค์ เมืองโพรโว่ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 ในตำแหน่ง International Assistant Manager มีบทบาทสำคัญในการเปิดตลาด นู สกิน ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ มาเลเซีย และจีน จนกระทั่งได้รับโอกาสให้เป็นผู้บุกเบิกตลาดที่ประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ได้เข้ามาบริหารงาน ภคพรรณ ถือเป็นผู้บุกเบิกและเป็นพนักงานคนแรกของสาขาในประเทศไทย ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ ผู้จัดการทั่วไป จนสามารถสร้างผลงานเป็นที่ยอมรับ ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ.ศ. 2553 ทั้งยังได้รับมอบหมายให้ดูแลตลาดประเทศเวียดนามในปี พ.ศ. 2555 โดยเป็นผู้เข้าบุกเบิกการเปิดตลาดในเวียดนาม ทั้งด้านการบริหารจัดการ การปฏิบัติการ รวมทั้งการจัดการด้านการตลาดและการขาย ก่อนจะเป็นผู้บริหารหญิงคนไทยคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฝ่ายปฏิบัติการ ประจำประเทศสิงคโปร์ ดูแลด้านกลยุทธ์และการวางแผนธุรกิจของ นู สกิน ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
          
นางภคพรรณ จบการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ จาก Marriott School of Management มหาวิทยาลัย Brigham Young ในรัฐ ยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา (เคยดำรงตำแหน่งเลขานุการสมาคมศิษย์เก่ารัฐยูท่าห์ในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2542) และ ปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมเหรียญทองด้านการบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.ค. 2559 เวลา : 11:49:25
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:09 am