เอสเอ็มอี
กลุ่มเซ็นทรัลชวนเอสเอ็มอีจับคู่ธุรกิจเปิดทางให้เอสเอ็มอีเข้าสู่อาณาจักรค้าปลีก


 


กลุ่มเซ็นทรัล เปิดประตูสู่อาณาจักรค้าปลีก  ชวนเอสเอ็มอีจับคู่ธุรกิจ ในงาน 'เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก   #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล'
 

กลุ่มเซ็นทรัล  เปิดบ้านครั้งแรก ในงาน  “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก   #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล” ชวนเอสเอ็มอี จับคู่ธุรกิจกับกลุ่มเซ็นทรัล (Business Matching) ชูความเชี่ยวชาญด้านค้าปลีกกว่า 60 ปี เปิดทางให้เอสเอ็มอีเข้าสู่อาณาจักรค้าปลีก ยกทัพ 5 กลุ่มธุรกิจ  9 แบรนด์ ได้แก่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ -เซ็นทรัลพลาซา – เซ็นทรัลเฟสติวัล, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท, ไทวัสดุ และ เซ็นทรัลออนไลน์  จับเข่าคุยแผนธุรกิจ เปิดโอกาสทุกโมเดล ตั้งแต่ ออนไลน์ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าในศูนย์การค้า รวม 1,300 จุดจำหน่าย จัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรี ผ่านเว็บไซต์ www.smesthinkbig.com
 
 
กลุ่มเซ็นทรัล เป็นผู้นำในวงการค้าปลีกอันดับหนึ่งของประเทศไทย มีประสบการณ์ในวงการมายาวนานกว่า 60 ปี ถือได้ว่าเป็นผู้วางรากฐานในธุรกิจค้าปลีกของประเทศ มีพื้นฐานความรู้และวิธีการทำธุรกิจค้าปลีกหยั่งลึก มีแพลตฟอร์มหรือโครงสร้างของธุรกิจค้าปลีกที่หลากหลาย ทั้งการทำธุรกิจในช่องทางออนไลน์ การจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า การเปิดร้านค้าขนาดต่างๆ ในศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด หรือการเปิดร้านในหลายๆ สาขา หรือแม้กระทั่งการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ 
 
ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับเอสเอ็มอี การเข้ามาจับคู่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มเซ็นทรัล เป็นช่องทางลัดสู่การสร้างโอกาสธุรกิจ เรามีแพลตฟอร์มค้าปลีกครอบคลุมมากที่สุด มีช่องทางจัดจำหน่ายหรือพีโอพีที่กว้างไกลกว่า 1,300 สาขาทั่วโลก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มีระบบการจัดการ ดิสทริบิวชั่นและลอจิสติกส์ ที่มีประสิทธิภาพและเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง  โดยผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด และยังมีทีมที่ปรึกษาที่จะเป็นพี่เลี้ยง จนกระทั่งธุรกิจเติบโตและก้าวไกลไปได้ จนสามารถข้ามไปสู่แพลตฟอร์มที่ใหญ่ขึ้น กว้างขวางขึ้นหรือ ทำธุรกิจในหลายแพลตฟอร์มพร้อมๆ กัน”
 
“การเพิ่มความแข็งแกร่งของผู้ประกอบการรายย่อย จะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ กระจายรายได้ ส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ เสริมรากฐานเศรษฐกิจไทยให้แข็งแกร่ง เพื่อการเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ตามนโยบายประชารัฐ” นายปรีชา กล่าวเสริม
 
“เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก   #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล จัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรี ผ่านเว็บไซต์www.smesthinkbig.comหรือ โทร. 02-616-4447
 

5 กลุ่มธุรกิจ 9 แบรนด์ ในกลุ่มเซ็นทรัลที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ 
·         กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า มีแบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
·         กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล
·        กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค  แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ท็ อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท
·        กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ไทวัสดุ
·        กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือและออนไลน์ แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ CENTRALONLINE.CO.TH
 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ค. 2559 เวลา : 12:02:44
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 3:19 pm