การตลาด
'เอส' เปิดตัวแอมบาสเดอร์หน้าใส ' GOT7' ที่จะมา 'ซ่าซี๊ด สุดขั้ว'ท้าชิม 'เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า'


 'เอส' เปิดตัวแอมบาสเดอร์หน้าใส ' GOT7' ที่จะมา 'ซ่าซี๊ด สุดขั้ว'ท้าชิม 'เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า'พร้อมโปรยเสน่ห์อ้อนแฟนๆสะสมกระป๋องคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

 

     
ทำเอาเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตกด้วยเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับ เมื่อซุป’ตาร์หน้าใสจากแดนกิมจิ อย่าง 6 หนุ่ม GOT7 มาปรากฎกายในงาน " เอสโคล่า ซ่าซี๊ดสุดขั้วกับ GOT7" พร้อมทั้งเปิดตัวรสชาติใหม่อย่าง "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" และภาพยนตร์โฆษณาชุด  "เอส ซ่าซี๊ด สุดขั้ว กับ GOT7"ที่เปิดตัวที่นี่ที่แรก โดยงานเปิดตัวครั้งนี้มีความอลังการและสนุกสนานเป็นกันเอง งานนี้เต็มไปด้วยบรรดาผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ และเหล่าแฟนคลับนับพันที่มารอให้กำลังใจ 6 หนุ่มสุดซี๊ด ณ ลานลิฟต์แก้ว  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา
 
 
     
GOT7 ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มน้ำอัดลมครั้งแรกในชีวิตของ GOT7 ว่า"ดีใจที่ได้มามีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และครั้งนี้พิเศษมากกว่าทุกครั้งเพราะได้กลับมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มเอส และวันนี้เอสได้ออกรสชาติใหม่ "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" ที่นำเอารสหอมหวานของส้มมาผสมกับความซ่าของน้ำโคล่า ให้ทุดคนได้ร่วมรับประสบการณ์ความแตกต่างครั้งนี้ หากดื่มแล้วรับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน"
       
 
 
 
 
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด "เอส ซ่าซี๊ด สุดขั้ว กับ GOT7" เป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย และยังมีการโชว์สเต็ปการเต้นเหมือนในโฆษณาให้ชมแบบสดๆกันอีกด้วย

 
 
 
แม้ในงานเปิดตัวครั้งนี้หนุ่มๆ GOT7 จะมาแจกความซ่าเพียง 6 คนเท่านั้น ขาดสมาชิกสุดร่าเริงอย่างหนุ่มแจ็คสัน เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถมางานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้ได้ แต่ไม่ปล่อยให้แฟนคลับหมดหวัง ได้เตรียมคลิปวิดีโอพิเศษมามอบให้กับแฟนๆชาวไทย พร้อมเสื้อยืดเอสที่ได้เซ็นร่วมกับเพื่อนๆทั้ง 6 คน มาแจกให้กับผู้โชคดีภายในงานเป็นของขวัญแทนใจหนุ่มแจ็คสันอีกด้วย
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ค. 2559 เวลา : 10:17:43
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:14 am