การตลาด
เดนทีนจัดกิจกรรมสุดพิเศษ Eat & Greet Party


 


ต่อ-เก้า ชวนแฟนๆ จบทุกมื้อด้วยเดนทีน เพื่อปากสะอาด สดชื่น มั่นใจทุกเมื่อในกิจกรรม 'เดนทีน เคี้ยว คลีน คูล Eat & Greet Party'

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง จัดกิจกรรมท้าดวลสุดครีเอท “เดนทีน เคี้ยว คลีน คูล Eat & Greet Party” ให้สาวก  เดนทีนได้ร่วมสนุกท้าพิสูจน์ความคลีนในช่องปากผ่านเกมส์และกิจกรรมสุดมันส์ต่างๆ พร้อมกระทบไหล่สองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้นขวัญใจคนรุ่นใหม่ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ให้ใกล้ชิดแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และตอกย้ำจุดเด่นของหมากฝรั่งเดนทีน สูตรใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ‘คริสตัลบีด’ ช่วยให้ปากสะอาด สดชื่น มั่นใจทุกเมื่อ

 
เดนทีนจัดกิจกรรมสุดพิเศษ Eat & Greet Party ในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซปต์ “เดนทีน เคี้ยว คลีน คูล” ให้เหล่าแฟนๆ เดนทีนได้อิ่มอร่อยไปกับดินเนอร์สุดพิเศษ และโมเมนท์ฟินๆ ของต่อ-เก้า รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับเกมส์สุดมันส์ที่ให้แฟนคลับแบ่งเป็นสองทีมตามซูเปอร์สตาร์ขวัญใจ โดย #ทีมต่อ มาในลุคคูลๆ กับเดนทีน “รสมินต์” และ #ทีมเก้า ในลุคสดใสตามสไตล์คนรุ่นใหม่ กับเดนทีน “รสผลไม้”
 
 
 

 โดยกิจกรรมแรกเริ่มต้นที่ภารกิจ Clean Check Up ทดสอบความสะอาดในช่องปากกันแบบหยิกแกมหยอก ด้วยเครื่อง Clean Tester  ต่อด้วยเกมส์ ยิ่งคลีน...ยิ่งฟิน ที่ต้องใช้ทั้งความรวดเร็วและไหวพริบ ปิดท้ายด้วย Eat Clean Challenge ให้แฟนๆ ได้ลองทายเมนูอาหารสุดสนุก นอกจากนี้ สาวกเดนทีนยังได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อยของเมนูดีไอวายสุดพิเศษจากสองไอดอลภายในงานอีกด้วย
 
 

 
งานนี้นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างเต็มที่ เหล่าแฟนๆ เดนทีนยังได้ประทับใจกับโมเมนท์สุดฟินสุดเซอร์ไพรส์จากสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ตลอดทั้งงาน เรียกได้ว่ากิจกรรม “เดนทีน เคี้ยว คลีน คูล Eat & Greet Party” เป็นการต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์เดนทีนและแฟนๆ ให้แนบแน่นกันยิ่งขึ้น อีกทั้งตอกย้ำถึงความสำคัญของการเคี้ยวหมากฝรั่งหลังอาหาร เพื่อปากสะอาด สดชื่น มั่นใจทุกเมื่อ ตามแบบฉบับของเดนทีนที่เป็นแบรนด์ผู้นำหมากฝรั่ง เพื่อเจนเนอเรชั่นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 
 
 
ติดตามชมภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดฟินสุดคลีนในครั้งนี้ และร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ของเดนทีน ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ DentyneThailand www.facebook.com/DentyneThailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2559 เวลา : 22:25:25
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:00 am