การตลาด
เปิดตัว 'S&P Mooncake 2016' คอนเซ็ปต์ 'พรพระจันทร์จากใจ' พร้อมแนะนำ 3 รสชาติใหม่


 


บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) เปิดตัว "S&P Mooncake 2016" คอนเซ็ปต์ "พรพระจันทร์จากใจ" พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 3 รสชาติใหม่ โดยมีคุณภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท เป็นประธานเปิดงาน
 
 
 
 
 

คุณเกษสุดา ไรวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ในปีนี้เอส แอนด์ พี ได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ สูตรเฉพาะ 3 รสชาติใหม่ทั้ง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองคาราเมล ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา และขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด และยังมีไส้อื่นๆถึง 10 รสชาติ อีกทั้งได้นำขนมไหว้พระจันทร์แบรนด์ต่างๆในเครือ อาทิ มังกรทอง และ Vanilla มาจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะเริ่มในเดือนหน้าอีกด้วย
 
 
 
 

 
เอส แอนด์ พี ยังได้ได้ให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ดีไซด์คลาสสิคของดอกโบตั๋น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคล พร้อมคำมงคลจีนบนกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี
 
 
 

นอกจากนี้ ได้มีการแนะนำวิธีขอพรจากพระจันทร์ โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา และมีการร่วมเขียนคำอวยพรมงคลแบบจีนที่อยู่บนกล่องบรรจุภัณฑ์คือ "ฝู โซ่ว ฝู่ กุ้ย" ด้วยพู่กันจีน พร้อมการแสดงโชว์มังกรทองที่มาพร้อมคำอวยพร "มั่ง มี ศรี สุข" ให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธีเปิด
 
 
 
 
 
 
 
 

LastUpdate 21/08/2559 15:29:24 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:23 pm