ไอที
เลอโนโว เดินหน้ารุกวงการ E-Sport เต็มพิกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรม 'U-League'


 


เลอโนโว เดินหน้ารุกวงการ E-Sport เต็มพิกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรม 'U-League' เฟ้นหาสุดยอดแชมป์เกม DOTA 2

 เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ร่วมกับ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินเกมรายใหญ่ของไทย ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬา   E-Sport ในชื่อโครงการ Thailand University E-sport League 2016 หรือ “U-League” 

คุณถกล นิยมไทย, ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโวประเทศไทย กล่าว “กีฬา E-sport ในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เลอโนโวเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการสนับสนุน ส่งเสริมนักกีฬา E-sport ชาวไทยให้ได้พัฒนาศักยภาพและฝีมือในการแข่งขันเพื่อให้ทัดเทียมกับนักกีฬา E-Sport จากต่างประเทศ โดยการแข่งขั้นครั้งนี้มีตัวแทนจากสถาบันอุดมศึกษากว่า 16 สถาบันเข้าร่วมการแข่งขันเกม DOTA 2 ซึ่งเป็นเกม Moba หรือเกมแนววางแผนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักเล่นเกม” 
 

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบ Online คือการแข่งขันภายในของมหาวิทยาลัยเพื่อค้นหาตัวแทนของแต่ละมหาวิทยาลัย และรอบ Offline ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยจะจัดขึ้นที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อเฟ้นหาแชมป์ DOTA 2 ในระดับมหาวิทยาลัย ประเทศไทย 
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน Thailand University E-sport League 2016 : DOTA2 ได้ที่เว็บไซต์ www.uleague.in.th,  fanpage : U-League Thailand หรือ www.LenovoThailand.com 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ย. 2559 เวลา : 13:28:41
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 12:41 pm