แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
บมจ. ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เปิดตัวรถตู้ RP Van ที่เกาะพะงันแล้ว


 



บมจ. ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เปิดตัวรถตู้ RP Van ที่เกาะพะงันแล้ว เพื่อบริการลูกค้าอย่างครบวงจร

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ หรือ RP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการรถตู้RP Van สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการเรือเฟอร์รี่ของ RP ที่ต้องการเดินทางไปยังรอบเกาะพะงัน เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรแล้ว โดยให้บริการจากพื้นที่ท้องศาลา ไปยังปลายทางต่างๆ ได้แก่ โฉลกหลำ-แม่หาด, หาดยาว-หาดสลัด, วกตุ่ม, หินกอง-ศรีธนู, บ้านใต้ (บางน้ำเค็ม), บ้านค่าย-หาดริ้น, และ ท้องนายปาน ปัจจุบันให้บริการส่งจากท่าเรือพะงัน จำนวน 4 รอบต่อวัน ได้แก่ เวลา 13.00 น., 15.00 น., 17.00 น., และ 19.00 น.
          
"ที่ผ่านมาผู้โดยสารบางส่วนอาจไม่ได้รับความสะดวกเมื่อเดินทางถึงเกาะพะงัน เนื่องจากต้องหารถไปส่งไปยังพื้นที่ปลายทางที่อาจอยู่ไกลออกไปจากท่าเรือ ดังนั้น RP เห็นว่า หากสามารถบริการผู้โดยสารทุกท่านให้ได้รับความสะดวกสบาย,สามารถเดินทางถึงที่หมายด้วยความรวดเร็วและกำหนดเวลาที่แน่นอนได้ ก็จะเป็นประโยชน์แก่ผู้โดยสารทั้งในแง่ของการวางแผนการท่องเที่ยวและการทำภารกิจต่างๆ ด้วยเหตุนี้ RP จึงจัดบริการรถตู้ RP Van มาเสริมเพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการเรือเฟอร์รี่ของ RP ในเรื่องนี้อย่างครบวงจร เมื่อผู้โดยสารลงจากเรือก็นั่งรถต่อไปยังปลายทางได้เลยไม่เสียเวลา"
          
กรรมการผู้จัดการ บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "เนื่องจากธุรกิจการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในเกาะพะงัน ดังนั้น RP จึงได้เสริมเรือลำใหม่ล่าสุด R10 ให้บริการเส้นทางดอนสัก-พะงัน ตั้งแต่หลังวันแม่ (12 ส.ค. 59) ที่ผ่านมา"
        
ก่อนหน้านี้ RP ก็ได้ให้บริการรถตู้ RP Van สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางไปยังรอบเกาะสมุย และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้โดยสารได้รับความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้อย่างแน่นอนในราคาที่ประหยัด เหมาะสม มีความมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีและเชื่อถือได้
          
RP เป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่ในเส้นทางดอนสัก-สมุย, ดอนสัก-พะงัน และ สมุย-พะงัน ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยกองเรือ 13 ลำ จำนวนกว่า 40 เที่ยวต่อวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-19.00 น. ทุกวัน
          
สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-276-8211-2, 092-247-3423-5
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ย. 2559 เวลา : 16:47:54
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 12:01 am