เอสเอ็มอี
ทีเอ็มบีส่ง'สินเชื่อ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี 3 เท่า พร้อมเพิ่ม'ขับเคลื่อนเอสเอ็มอีขนาดเล็ก


 


ทีเอ็มบี ต่อยอดความเป็น 1 ในการสนับสนุนเอสเอ็มอีให้ได้รับประโยชน์จากพรบ.หลักประกันทางธุรกิจ  ล่าสุดออก สินเชื่อ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี 3 เท่า พร้อมเพิ่มมาช่วยขับเคลื่อนเอสเอ็มอีขนาดเล็กให้ได้รับวงเงินพิเศษเพิ่ม รวมกับวงเงินสินเชื่อ 3 เท่าของมูลค่าหลักประกัน ทำให้มีเงินทุนหมุนเวียนอย่างเพียงพอและต่อเนื่อง สามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้เต็มศักยภาพ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มอีกประมาณ 3,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2559 นี้

 
นายไตรรงค์  บุตรากาศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่พระราชบัญญัติหลักประกันทางธุรกิจ พ.ศ. 2558 ได้มีผลบังคับใช้เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา  โดยทีเอ็มบีเป็นธนาคารแรกที่ออกสินเชื่อหลักประกันทางธุรกิจมาช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการขนาดกลางและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนั้น 

ปัจจุบันธนาคารได้ต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อให้ครอบคลุมผู้ประกอบการขนาดเล็ก โดยได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้ประกอบการกลุ่มนี้พบว่า เมื่อธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้นทำให้เขาต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพิ่ม และต้องใช้หลักประกันเพิ่มในการขอวงเงิน  แต่เอสเอ็มอีขนาดเล็กมีหลักประกันที่จำกัด ดังนั้น สินเชื่อ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี 3 เท่า พร้อมเพิ่มจึงพัฒนาขึ้นมาเพื่อปลดล็อคอุปสรรคด้านหลักประกันของเอสเอ็มอีขนาดเล็ก โดยใช้หลักเกณฑ์ของพรบ.หลักประกันทางธุรกิจเช่นกัน  ได้แก่ ลูกหนี้การค้า สต็อกสินค้า เครื่องจักร มาจดทะเบียนเป็นหลักประกันกับธนาคาร  ทำให้ได้วงเงินสินเชื่อเพิ่มขึ้นทันที เมื่อรวมกับวงเงินสูงสุด 3 เท่าของมูลค่าหลักประกันเดิมก็จะทำให้เอสเอ็มอีขนาดเล็กได้รับโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น
 
นอกจากนี้หากลูกค้าเดินบัญชีสม่ำเสมอกับทีเอ็มบี  ธนาคารยังพร้อมเสนอเงินทุนหมุนเวียนเพิ่ม เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเอสเอ็มอีขนาดเล็กว่าจะมีเงินทุนหมุนเวียนเพียงพอและต่อเนื่อง  ทำให้สามารถเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ    ผู้สนใจสามารถติดต่อขอใช้บริการ สินเชื่อ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี 3 เท่า พร้อมเพิ่ม  ได้ที่ TMB Contact Center  โทร. 1558 หรือ Hotline กฎหมายหลักประกันธุรกิจ โทร. 02-828-2828 ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-20.00 น. ยกเว้นวันหยุดธนาคาร
                                                                           
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ย. 2559 เวลา : 15:23:37
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 1:49 pm