การตลาด
'ลีกุมกี่'บุกตีตลาดไทยอย่างเป็นทางการเริ่มต้นเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพเทศกาลเจ


 


'ลีกุมกี่' ผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องปรุงรสคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 128 ปี ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และแถลงแผนการทำการตลาดผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซอสปรุงรสเห็ดหอมกลิ่นหอยนางรมสูตรเจ” เพื่อตอบรับกับเทศกาลถือศีลกินเจในประเทศไทย โดยได้ “วี – วีรภาพ  สุภาพไพบูลย์” “ดีเจเวฟ – คูเป่ยจง” และ “นก – ชลิดา  ตันติพิภพ” ร่วมเป็นเกียรติในงาน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ “อาหารจีนสู่อาหารประชาคมโลก” ลีกุมกี่จึงได้เริ่มรุกเข้าสู่ตลาดประเทศไทยตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2523 เพื่อจะนำผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสคุณภาพ ต้นตำรับแบบจีนเข้าสู่ประเทศไทย แรกเริ่มผลิตภัณฑ์ลีกุมกี่  เริ่มใช้ในภัตตาคารชั้นนำ ด้วยชื่อเสียง และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ต่อมาเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น โดยถูกนำไปใช้ในร้านอาหาร และระดับครัวเรือน ทำให้ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ลีกุมกี่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆในประเทศไทย

 
Ms.May  Lim  กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทลีกุมกี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราตระหนักถึงเรื่องการคุณภาพ รสชาติที่เยี่ยมยอดของผลิตภัณฑ์ และยังไม่ลืมที่จะใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคอยู่เสมอ ยิ่งในช่วงหลังที่เทรนด์การรักษาสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น เราจึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซอสปรุงรสเห็ดหอมกลิ่นหอยนางรมสูตรเจ” สำหรับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ และยังเหมาะกับเทศกาลถือศีลกินเจในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีซอสปรุงรสถั่วเหลือง และน้ำมันงาบริสุทธิ์ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพ ปลอดภัย และทันสมัย ผู้บริโภคจึงมั่นใจในคุณภาพอันเยี่ยมยอดในทุกคำที่ได้ลิ้มรสชาติแบบจีนต้นตำรับจากผลิตภัณฑ์ของลีกุมกี่”
 

“ทางลีกุมกี่มีแผนที่จะรุกตลาดโดยการจัดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ในเรื่องการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยหวังว่า “ซอสปรุงรสเห็ดหอมกลิ่นหอยนางรมสูตรเจ” ของลีกุมกี่จะได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างแน่นอน” Ms.May Lim เปิดเผยเพิ่มเติม

 
ปัจจุบันลีกุมกี่ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือ โดยผลิตภัณฑ์ซอส และเครื่องปรุงรสได้ถูกจัดอยู่ในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในระดับสากล และผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้ลีกุมกี่อย่าง “ซอสหอยนางรม” ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในระดับสากลด้วย

Ms.May Lim กล่าวต่อไปว่า “ลีกุมกี่เชื่อมั่นว่าคุณภาพ และความปลอดภัยถือเป็นหัวใจหลักในการประกอบกิจการอุตสาหกรรมอาหาร ดังนั้นเราจึงให้ความใส่ใจในสองเรื่องนี้เป็นสำคัญด้วยการวางคอนเซป “100-1 = 0” กล่าวคือคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเราต้องเต็มร้อยเสมอ หากบกพร่องแม้แต่น้อยอาจจะทำให้ความเชื่อถือของผู้บริโภคลดลงไปจนหมด ลีกุมกี่จึงใส่ใจคุณภาพในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบ จนถึงมือผู้บริโภคเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีมาตรฐานเท่ากันทุกชิ้น ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดผ่านมาตรฐาน HACCP และ GMP รวมทั้งมาตรฐานคุณภาพสินค้าสำหรับสินค้านำเข้าในประเทศต่างๆอีกด้วย”
 

“นอกจากคุณภาพที่ยอดเยี่ยม รสชาติอร่อยแบบต้นตำรับ และความปลอดภัยตลอดกระบวนการผลิตแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญก็คือการรักษาสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต โดยเราเน้นการอนุรักษ์พลังงาน และนำพลังงานมาใช้แบบหมุนเวียนในส่วนการผลิตทั้ง 5 ฐานการผลิต และภายในสำนักงานเรายังปรับให้เป็นสำนักงานสีเขียว ที่เน้นรณรงค์การอนุรักษ์พลังงาน เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป” Ms.May Lim กล่าวทิ้งท้าย

 
 

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ต.ค. 2559 เวลา : 07:21:38
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:34 am