ข่าวประชาสัมพันธ์
๓ ธ.ค. นี้ พสกนิกรตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม รวมพลังถวายความอาลัย


 


๓ ธ.ค. นี้ พสกนิกรตำบลท่าคา  อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม รวมพลังถวายความอาลัย พร้อมเปิดนิทรรศการ ศิลปกรรม 'น้อมรำลึกในหลวงรัชกาล ที่ ๙'  บริเวณตลาดน้ำท่าคา 

นายคันฉตัร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม  เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการศิลปกรรม “น้อมรำลึกในหลวงรัชกาล ที่ ๙”   พสกนิกรตำบลท่าคา  อำเภออัมพวา  จังหวัดสมุทรสงคราม รวมพลังร่วมถวายความอาลัย โดยมี โดยมี ดร.พจน์  ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ในฐานะประธานจัดงาน นิทรรศการศิลปกรรม “น้อมรำลึกในหลวงรัชกาล ที่ ๙”   กลุ่มศิลปินทิ้งถ่วง จังหวัดสมุทรสงคราม     พสกนิกรตำบลท่าคา  อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ภายใต้ความร่วมมืออันดี ของหน่วยงานภาครัฐ และภาคประชาชน อันประกอบด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลท่าคา  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า ประชาชน ชาวสวน ผู้ประกอบการและประชาชนทุกหมู่เหล่าต่างร่วมงาน ดังกล่าว เพื่อรวมพลังแห่งความสามัคคีร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี   ดังกล่าวกันอย่างพร้อมเพรียง จากประชาชนในหมู่บ้าน อำเภอใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม  ที่บริเวณตลาดน้ำท่าคา ตลาดน้ำวิถีไทยดั้งเดิมของชาวสวนสมุทรสงคราม    วันเสาร์ที่ ๓ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๙ ในเวลา ๐๙.๓๙ น.   
       
งาน นิทรรศการศิลปกรรม “น้อมรำลึกในหลวงรัชกาล ที่ ๙”   จัดขึ้นในนามของพสกนิกรชาวตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดย กลุ่มศิลปินทิ้งถ่วง ซึ่งประกอบด้วยเหล่าศิลปินชาวจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ ซึ่งประกอบด้วยบุคคลที่เป็นศิลปิน และประกอบวิชาชีพอื่นที่มีความสามารถในด้านศิลปะเทคนิคที่แตกต่างกันทั้งที่เป็นภาพวาด ภาพพิมพ์ และภาพถ่าย จึงได้ร่วมกันจัดงานนิทรรศการศิลปกรรม “น้อมรำลึกในหลวงรัชกาล ที่ ๙” จำนวน ๓๙ ผลงาน   ขึ้นเพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย และชาวจังหวัดสมุทรสงคราม เสมอมา  และจะจัดตั้งแต่ วันเสาร์ที่ ๓ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๙  เป็นต้นไป เป็นเวลา ๑ เดือน โดยประมาณ ณ บริเวณตลาดน้ำท่าคา ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ย. 2559 เวลา : 13:09:55
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:17 pm