แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"เครือโรงแรมดุสิต" รุกขยายแบรนด์ในต่างประเทศ เปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ในจีนและดูไบ


กลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ทดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทู และในจีน ภายใต้แบรนด์ดุสิตปริ้นเซส


นายลิม บูน ควี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า กลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ทดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีการขยายแบรนด์ในต่างประเทศเพิ่มเติม โดยล่าสุดมีการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ในเมืองดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทู และในจีนภายใต้แบรนด์ดุสิตปริ้นเซส ซึ่งทั้ง 2 แห่ง ได้เริ่มเปิดให้บริการไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

สำหรับโรงแรมแห่งแรกที่รุกเข้าไปเปิดในดูไบ คือ "ดุสิตดีทู เคนซ์ ดูไบ" ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ “ดุสิตดีทู” แห่งแรกของดุสิตในแถบตะวันออกกลาง ตั้งอยู่บริเวณเทคอม แหล่งธุรกิจและการสื่อสารที่สำคัญของเมืองดูไบ อีกทั้งยังใกล้กับสนามบินนานาชาติดูไบ สถานีรถไฟฟ้า และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ ดูไบเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ดูไบมารีน่า และดูไบมอลล์ โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์ดุสิตดีทูจำนวน 237 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ห้องอาหารไทยและอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สปา ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุม ดุสิตดีทู เคนซ์ ดูไบ นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในตลาดตะวันออกกลาง ต่อจากโรงแรม ดุสิตธานีดูไบ ดุสิตธานีอาบูดาบี และ ดุสิตเรสซิเดนท์ดูไบมารีน่า

 

โรงแรมแห่งที่สองที่มีการเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานนี้ คือ "ดุสิตปริ้นเซส รีสอร์ท พานจือฮัว" ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ “ดุสิตปริ้นเซส” แห่งแรกและนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 5 ภายใต้ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีการเปิดให้บริการไปแล้วในจีน อีกทั้งยังมีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการภายใน 3-5 ปีในจีนเพิ่มอีก 20 แห่ง ดุสิตปริ้นเซส รีสอร์ท พานจือฮัว คือ รีสอร์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกในเมืองพานจือหัว มณฑลเสฉวน ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางไปมาได้อย่างสะดวก และอยู่ภายในเขตการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของเมือง ซึ่งในขณะนี้กำลังถูกพัฒนาให้เป็นอาณาจักรที่ตอบรับไลฟสไตล์ของชีวิตยุคใหม่ โดยจะให้บริการ บ่อน้ำพุร้อน ศูนย์กีฬา และธีมปาร์ค

ในด้านการเดินทาง มีสถานีรถไฟความเร็วสูงตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของรีสอร์ท และสำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถยนต์ก็จะใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที จากใจกลางย่านธุรกิจและสนามบินปาวอันหยิงเท่านั้น โรงแรมแห่งนี้นำเสนอห้องพักจำนวน 206 ห้อง รวมถึงวิลล่า 169 ยูนิตพร้อมวิวสวนอันร่มรื่น ห้องอาหารจีนแบบเพื่อสุขภาพ และมีศูนย์การแพทย์ภายในรีสอร์ทที่มีการดูแลแบบแพทย์แผนจีนและโปรแกรมเพื่อสุขภาพอื่นๆไว้คอยบริการ
 

“จีนและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นับเป็นตลาดที่สำคัญของเรา และเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีการขยายโรงแรมเพิ่มมากขึ้นในทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับแผนธุรกิจที่ได้ตั้งไว้ในการขยายแบรนด์ไปสู่นานาประเทศอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าโรงแรมใหม่ทั้ง 2 แห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”นายลิม บูน ควี กล่าว

อนึ่ง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี, ดุสิตดีทู, ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา ปัจจุบัน ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งในประเทศและต่างประเทศรวม 29 แห่ง มีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการในระยะเวลา 3-5 ปีข้างหน้าเพิ่มอีก 42 แห่งทั่วโลก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ธ.ค. 2559 เวลา : 14:05:16
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 5:14 pm