ข่าวประชาสัมพันธ์
ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดให้ขึ้นชมการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการฉลองวันชาติสหรัฐ


       ในวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2560 ตึกเอ็มไพร์สเตทจะจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐ “Ultimate 4th of July” ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ชมการแสดงพลุ Macy's 4th of July Fireworks Spectacular กันอย่างเต็มตาจากหอชมวิวอันโด่งดังบนชั้น 86 ของตึกเอ็มไพร์สเตท และเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นที่พร้อมเสิร์ฟตลอดงาน


หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทจะปิดให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปในช่วงเวลา 19.00-22.00 น. เพื่อเปิดให้ผู้ที่ซื้อบัตรเข้างานได้สัมผัสกับประสบการณ์ระดับพรีเมียม โดยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานผ่านจอทีวี พร้อมการบรรยายของผู้ดำเนินรายการ รวมทั้งได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าชมนิทรรศการ “Dare to Dream” ซึ่งจัดแสดงอยู่ที่ชั้น 80 พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารและบาร์เครื่องดื่มระดับพรีเมียมจาก STATE Grill and Bar ซึ่งเป็นร้านอาหารสุดหรูที่ตั้งอยู่บนตึกเอ็มไพร์สเตท


สำหรับบัตรเข้างานจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ราคาใบละ 350 ดอลลาร์ โดยสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ www.empirestatebuilding.com/july4 หรือห้องจำหน่ายบัตรของตึกเอ็มไพร์สเตท

 


นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊กของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.facebook.com/EmpireStateBuilding) ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นบัตรเข้างานสุดเอ็กซ์คลูซีฟดังกล่าวจำนวน 2 ใบ โดยผู้ที่กดติดตามเพจจะต้องอธิบายเหตุผลที่อยากขึ้นมาชมดอกไม้ไฟฉลองวันชาติสหรัฐ ณ หอชมวิวอันโด่งดังแห่งนี้ โดยจะหมดเขตร่วมสนุกในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน เวลา 12.00 น.ตามเวลา ET และจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ของตึกเอ็มไพร์สเตท


อนึ่ง นอกเหนือจากการจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐ Ultimate 4th of July แล้ว ตึกเอ็มไพร์สเตทจะฉายไฟสีแดง ขาว และน้ำเงินบนยอดตึกในวันที่ 4 กรกฎาคมด้วย


บันทึกโดย : วันที่ : 07 มิ.ย. 2560 เวลา : 16:32:30
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 7:27 pm