การตลาด
เครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอซาช่า ชายน์ อินฟราเรด (LS Shine Infrared Hair Straightener) เปลี่ยนผมฟูให้จัดตรงสวยในพริบตา


เลอซาช่า (LESASHA) ขอเอาใจสาวๆ ที่มีผมหยิกชี้ฟู ด้วยเครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอซาช่า ชายน์ อินฟราเรด (LS Shine Infrared Hair Straightener) เพื่อนคู่ใจที่จะมาช่วยเปลี่ยนลุคสาวผมฟู ให้จัดทรง ตรงสวยในพริบตา แม้จะเพิ่มเทคนิคสะบัดปลายผมเพื่อม้วนทำลอนก็ยังไหว เนรมิตคุณให้ดูสวยเป็นคนใหม่จนเพื่อนอิจฉ

 

 

 

 

เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี True Infrared ช่วยกระจายความร้อนเข้าถึงแกนผม ช่วยให้หนีบผมได้เรียบตรงเงางาม ประดุจเส้นไหมอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย และแผ่นความร้อนที่เคลือบเซรามิค (Ceramic Coated Heat Plate) จะช่วยให้หนีบผมได้ลื่น เป็นประกายเงางาม ด้วยกำลังไฟ 70 วัตต์ ปรับความร้อนได้สูงถึง 230 องศา ใช้งานง่ายสายไฟหมุนได้ 360 องศา ทันสมัยด้วยระบบ Worldwide Voltage สามารถใช้งานได้ทั่วโลก พกพาได้สะดวก นำไปใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา 

เป็นเจ้าของ เครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอซาช่า ชายน์ อินฟราเรด (LS Shine Infrared Hair Straightener) ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,990 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lesasha.com , www.facebook.com/mylesasha , Line ID : Lesasha หรือ โทร. 02-736-0303


บันทึกโดย : วันที่ : 12 มิ.ย. 2560 เวลา : 19:38:16
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:04 pm