ข่าวประชาสัมพันธ์
ช้าง เออร์เบิร์น พลัลส์ การนำเสนอออัตลักษณ์ไทยในบริบทใหม่


 

ประสบการณ์เหนือความคาดหมายเมื่อสตรีทอาร์ตไทยในสี่แขนงนำเสนออัตลักษณ์ไทยในบริบทใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจต่อสายตาชาวโลก ประเทศสิงคโปร์และเวียดนาม


ช้าง มุ่งนำเสนอประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชอบมองหาความแปลกใหม่ที่สัมผัสได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นการสร้างสรรค์แคมเปญ ช้าง เออร์เบิร์น พัลส์ (Chang Urban Pulse) ภายใต้แนวคิด “Discover the unexpected experience” จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของช้างที่ได้นำเสนอประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ


การที่ช้างเลือก สตรีทอาร์ต เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้บริโภคในครั้งนี้ เพราะว่าศิลปะแขนงนี้ไม่มีขอบเขตที่จำกัดตายตัว มีความอิสระ และไร้ซึ่งพรมแดน แต่ยังมีกลิ่นอายเรื่องราวของแต่ละภูมิภาคผสมผสานอยู่ทำให้ สตรีทอาร์ตสามารถสะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งสตรีทอาร์ตที่ช้างเลือกไปนำเสนอบนเวทีระดับโลกในครั้งนี้ประกอบด้วย บีบอย บีทบ็อกซ์ แร็พ และมวยไทยที่นับว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่ทำให้คนทั่วโลกได้เห็นศิลปะของไทยในแง่มุมใหม่ๆ โดยช้างได้เลือกประเทศสิงคโปร์และเวียดนามเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรม


ช้าง เออร์เบิร์น พัลส์ จัดขึ้นครั้งแรก ประเทศสิงคโปร์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพราะสิงคโปร์เป็นเสมือนศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ของ กลุ่มคนมิลเลนเนียลในแถบภูมิภาคนี้ มีสีสัน และมีชีวิตชีวา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีมากเห็นได้จากจำนวนคนที่ให้ ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่าพันคน ที่ Infinite Studio (อินฟินิท สตูดิโอ)

โดยเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มศิลปินเลือดใหม่ทั้งศิลปิน จากประเทศไทยและสิงคโปร์ที่แทคทีมกันมาระเบิดความมันผ่านการแสดงสตรีทอาร์ตใน 4 รูปแบบ อีกทั้งยังมีเหล่าศิลปินและ   ดีเจแถวหน้าของเมืองไทยอย่างขันเงิน เนื้อนวลและดีเจ Keezy” จาก Bang Bang Bang และ โต้ง Southside ร่วมสร้าง ความมันในอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกด้วย


และเมื่อเร็วๆนี้ ช้างได้จัดแคมเปญช้าง เออร์เบิร์น พัลส์ขึ้นอีกครั้ง นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งในครั้งนี้เป็นการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้ทั้งกับชาวเวียดนามเองและชาวต่างชาติ รวมถึงชาวไทยที่ได้เห็นสตรีทอาร์ตของเวียดนามในแง่มุมใหม่ๆ เพราะเวียดนามเป็นประเทศที่ยังคงอัตลักษณ์ของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งการแสดงทั้งของศิลปินไทยและเวียดนาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ชมได้ตลอดทั้งกิจกรรม และนอกจากนี้ช้างยังได้จัดทำมิวสิควิดีโอ “Discover the Unexpected in Vietnam” เพื่อบอกเล่าความสนุกไปกับช้าง เออร์เบิร์น พัลส์ นครโฮจิมินห์ ถ่ายทอดโดยกลุ่มศิลปินฮิพฮอพไฟแรง  ‘RAP IS NOW’ (แร็พ อีส นาว)

โดยสามารถติดตามชมได้ทางหน้าแฟนเพจ facebook และ youtube ของ River Rhyme หรือคลิก  https://www.youtube.com/watch?v=kj4iFP3zrDA แคมเปญช้าง เออร์เบิร์น พัลส์นอกจากจะทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงอัตลักษณ์ของความเป็นไทยในรูปแบบใหม่ๆ แล้วยังทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักแบรนด์ไทยที่ก้าวไกลมาสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิอีกด้วย


บันทึกโดย : วันที่ : 17 ก.ค. 2560 เวลา : 12:52:16
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 12:55 am