ข่าวประชาสัมพันธ์
ผ่อนคลายในวันหยุดแสนพิเศษด้วยแพ็กเก็จ LADIES RETREAT


 

มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเอง ด้วยการชวนเพื่อนสาวคนสนิทเดินทางไปพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูที่ ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ตพร้อมปรับสมดุลร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลายไปกับโยคะ สปา และห้องพักสุดหรูที่เน้นความเป็นส่วนตัวริมทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต ด้วยแพ็กเก็จที่ตรีสรา รีสอร์ท ครีเอทขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงอย่าง ‘LADIES RETREAT’ เพื่อให้คุณและเพื่อนสนิทพบกับความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เพราะตรีสราเข้าใจถึงความฝันและความสุขของผู้หญิงทั่วโลก ที่ปรารถนาถึงการพักผ่อนหรูหราอย่างเป็นส่วนตัว หลงใหลการพักผ่อนริมหาดทราย ผ่อนคลายไปกับการนวดสปา และปลดปล่อยความเหนื่อยล้าของร่างกายและจิตใจจากภารกิจประจำวัน 

 

ตรีสรา รีสอร์ท จึงรังสรรค์แพ็กเกจพิเศษอย่าง ‘LADIES RETREAT’ เพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจให้คุณผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มต้นด้วยมื้ออาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่ Seafood Restaurant ผ่อนคลายไปกับสปาทรีตเมนต์สุดหรูที่ ‘JARA Spa’ สำหรับ 2 ท่าน เลือกสนุกกับกิจกรรมปรับความยืดหยุ่นและความกระชับให้กับเรือนร่าง ไม่ว่าจะเป็น Private Yoga, Thai Boxing หรือ Thai Stretching พร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว พร้อมเก็บบันทึกภาพความทรงจำในช่วงเวลาแห่งความสุขที่ตรีสรา รีสอร์ท ด้วยทีมช่างภาพมืออาชีพจาก DDEN Digital Studio by TRISARA 

LADIES RETREAT พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้หญิงเท่านั้น เพียงเดินทางมาพักผ่อนที่ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต อย่างน้อย 2 คืน (สำหรับ 2 ท่าน) ที่พักระดับ Ocean View Pool Junior Suite ราคาเริ่มต้น 33,250+++ บาทต่อคืน และ Ocean View Pool Villa ราคาเริ่มต้น 43,750+++ บาทต่อคืน (ราคานี้ไม่รวมภาษีและ Service Charge) พร้อมรถรับ-ส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. (076) 683-320 หรือ www.trisara.com และสำรองห้องพักได้ที่ reservations@trisara.com


บันทึกโดย : วันที่ : 18 ก.ค. 2560 เวลา : 00:07:07
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 7:16 pm