การตลาด
"เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์" เปิดตัว "MLILY" ลั่นโกยแชร์ เบอร์ 1 เครื่องนอนเมมโมรี่โฟม


 

บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด โดยเดอะตุ๊กปิยะพงษ์ ผิวอ่อน จับมือ บริษัท เฮลธ์แคร์ จำกัด ยักษ์เครื่องนอนจีน รุกตลาดเครื่องนอน เมมโมรี่ โฟม ระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ MLILY (เอ็มลิลี่) ที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การรับรอง ระบุคุณสมบัติ เมมโมรี่ โฟม สุดเจ๋ง ช่วยกระจายแรงกดทับ ทำให้หลับสบาย ชี้การพักผ่อนได้ตลอดคืนคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพดี วางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมราคาเข้าถึงได้ หวังโกยมาร์เก็ตแชร์ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เครื่องนอนเมเมโมรี่โฟม วางเป้ายอดขายปีนี้ 50 ล้านบาท ส่วนปีหน้าทะยานมากเท่าตัว 

 

 

 

นายปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหนอนและที่นอนเมมโมรี่โฟม แบรนด์ เอ็มลีลี่ (MLILY) เปิดเผยว่า  บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ได้เซ็นสัญญากับ บริษัท เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องนอนรายใหญ่จากประเทศจีน  เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหมอนและที่นอนสุขภาพ แบรนด์ MLILY ซึ่งเป็นหมอนเมมโมรี่โฟม คุณภาพดี ที่ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้ประกอบวิทยาศาสตร์การกีฬาในด้านการพักผ่อน โดยมีการนำเครื่องนอน MLILY มาไว้ที่สนามซ้อม AON Trainning Complex ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพยังมีช่องว่างในการตลาดอยู่มาก โดยเฉพาะหมอนและที่นอนเมมโมรี่โฟม พรีเมี่ยม ที่มีราคาสูงมากในไทย ดังนั้นบริษัทจึงจับมือกับพันธมิตร นำแบรนด์ MLILY ซึ่งได้รับการยอมรับจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาจัดจำหน่ายในไทย พร้อมโปรโมชั่นในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับการนอนอย่างสบาย มีสุขภาพดีนายปิยะพงษ์ กล่าว

 

 

        นายปิยะพงษ์ เชื่อมั่นว่า บริษัทจะสามารถเป็นเบอร์ 1 ในด้านมูลค่าตลาดที่นอนและหมอนเมมโมรี่โฟมได้ เนื่องจากยังไม่มีผู้ใดทำตลาดด้านนี้อย่างจริงจัง โดยคาดหวังยอดขายจนถึงสิ้นปี 50 ล้านบาท และจะขยับขึ้นอีกมากกว่าเท่าตัวในปีหน้า

        ทั้งนี้มูลค่าตลาดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมในไทยมีมูลค่ารวม 4 พันล้านบาท  โดยเป็นตลาดหมอน พรีเมี่ยม 1 พันล้านบาท และขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคปัจจุบันให้การยอมรับในนวัตกรรมและคุณภาพ สอดคล้องกับลักษณะผู้คนที่ทำงานกันอย่างหนักเวลาที่จะพักผ่อนมีน้อยแต่เมื่อได้พักผ่อนก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มที่ ดังนั้นเชื่อว่าหมอนและที่นอน MLILY สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยมีทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเกาะอังกฤษ การันตี โอกาสการเติบโตของธุรกิจจึงมีค่อนข้างสูง

 

 

หลักการดำเนินธุรกิจบริษัทฮิตนัมเบอร์วัน จะเน้นไปที่การให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่เข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเกรดที่ดี โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แคลเซียม แมคน่าแคล ที่วัตดุดิบได้รับรางวัลเหรียญทองจากองค์การอนามัยโลก และล่าสุดก็คือหมอน MLILY ที่เป็นเมมโมรี่โฟมเกรดสูงช่วยเรื่องการนอนหลับ ในราคาที่เข้าถึงได้นายปิยะพงษ์ ระบุ

        ด้าน นายสมาธิ กุลวัฒน์ภากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินการตลาดด้านเครื่องนอนเมมโมรี่โฟม MLILY อย่างจริงจังของบริษัท จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ง่ายขึ้น  โดย  เมมโมรี่โฟมเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการคืนตัวช้าๆ และเมื่อสัมผัสอุณภูมิในร่างกายหมอนจะอ่อนนุ่มลงและปรับเปลี่ยนรูปเป็นเสมือนเบ้ารองรับคอและร่างกายได้อย่างพอดีกระจายแรงกดทับอย่างสมบูรณ์ 

 

 

        ส่งผลให้ผู้ใช้สัมผัสถึงความนุ่มสบายทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาทบริเวณต่างๆ ได้ผ่อนคลายเต็มที่ หมดปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยและแผลกดทับสำหรับผู้ที่ต้องนอนอยู่บนเตียงนานๆ  ทำให้พักผ่อนได้อย่างไร้ปัญหาตลอดการนอน นอกจากนี้ เมมโมรี่โฟม ยังเป็นโฟมที่มีความหนาแน่นกว่าโฟมชนิดอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หมอนและที่นอนมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า และไม่ยุบตัวง่าย

        นายพงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน  กรรมการ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ระบุว่า  บริษัทได้จัดงานโปรโมชั่นหมอน MLILY ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลพระราม 2 ในวันที่ 8 กันยายน 2560 และจะมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องวันที่ 9-10 กันยายน 2560 โดยมีศิลปินดารานักร้องมากมายเข้าร่วมงาน โดยขณะนี้ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจร่วมธุรกิจกับเราหรือสนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.hitnumber1.com หรือ เพจ MlilyThailand หรือ โทร.02-644-2882


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ก.ย. 2560 เวลา : 14:26:49
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:26 pm