ไอที
"Noblesse M" เกมมือถือใหม่จากเว็บตูนสุดฮิตของเกาหลี เตรียมเปิดตัวในไทย ธ.ค.นี้แน่นอน!


"Noblesse M" เกมมือถือจากเว็บตูนเรื่อง "Noblesse" ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน!

- Tony Moon ผู้นำเกมเศรษฐีมาเปิดตัวในไทย ได้นำเกม Mobile RPG อย่าง "Noblesse M" มาเปิดตัวในไทยอีกครั้ง

- "Noblesse M" มาพร้อมตัวละครสุดเท่และมีเอกลักษณ์ ประกอบกับเนื้อเรื่องสุดมัน

- "Noblesse M" เป็นเกมที่เน้นการวางกลยุทธ์ โดยมีการแสดงมุมมองการต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น

 

 

บริษัท Liveplex (ซีอีโอ Kim Byung Jin) เปิดเผยว่า ทางบริษัทเตรียมเปิดตัว "Noblesse M" เกม Full 3D RPG ในประเทศไทยช่วงเดือนธันวาคมนี้ สำหรับเกมมือถือใหม่นี้พัฒนาโดยบริษัท Netplay (ซีอีโอ Tony Moon) โดยนำมาจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีอย่าง "Noblesse"  

เว็บตูนเรื่อง "Noblesse" อัพเดทตอนใหม่อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นเว็บตูนประเภทแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และมีเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ จึงได้รับความนิยมอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากชาวเน็ตทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น และในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมีการอัพเดทตอนใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE Webtoon

"Noblesse M" เป็นเกมที่เน้นการวางกลยุทธ์ โดยมีการแสดงมุมมองการต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น และมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของเว็บตูนเรื่อง "Noblesse" เป็นพื้นฐาน อีกทั้งยังใช้กำลังคนกว่า 60 คนในการพัฒนาเกม และใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปี

 

คุณ Tony Moon ซีอีโอของ Netplay กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็น "Noblesse" ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกลายเป็นเกม โดย

เฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ส่วนตัวผมเองเคยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นจำนวนมาก จากการเปิดตัวเกมเศรษฐีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยความสมบูรณ์แบบของเกม และคุณภาพระดับสุดยอด ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในตลาดเกมไทย"

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เกม Noblesse M ได้เปิด Facebook Fanpage ของประเทศไทย เพื่อเผยแพร่วิดีโอโปรโมท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
https://www.facebook.com/th.NoblesseM  

 


LastUpdate 03/11/2560 15:31:51 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 5:33 pm