การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
CIMB Group ประกาศมอบทุนการศึกษา The CIMB ASEAN Scholarship


นางกนกไพ วงศ์สถิตย์พร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า กลุ่มซีไอเอ็มบีประกาศมอบทุนการศึกษา The CIMB ASEAN Scholarship ประจำปี 2561ให้แก่นักเรียนและนักศึกษาเพื่อศึกษาในระดับปริญญาตรีทั้งใน และต่างประเทศ

The CIMB ASEAN Scholarship เป็นทุนการศึกษาเต็มจำนวน ครอบคลุมค่าเล่าเรียนทั้งหมด ทั้งค่าสมัครเรียน ค่าเทอม ค่าสอบ และยังครอบคลุมไปถึงค่าครองชีพ และค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

นอกจากทุนการศึกษาในรูปตัวเงิน ผู้ได้รับทุนจะมีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษา แนะแนวการทำงาน และมอบโอกาสในการสร้างเครือข่าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต โดยผู้ได้รับทุนจะได้รับโอกาสทำงานกับ CIMB ในโปรแกรม The Complete Banker ภายหลังจบการศึกษา 

"The CIMB ASEAN Scholarship เป็นมากกว่าทุนการศึกษา เพราะนอกจากการให้ความสนับสนุนด้านการเงิน เรายังมีพี่เลี้ยงคอยอยู่ข้างๆให้คำแนะนำ เพื่อบรรลุเป้าหมายของการสร้างคน สร้างเด็กรุ่นถัดไปที่มีความสามารถให้เติบโตไปพร้อมกับภูมิภาคอาเซียนของเรา เพื่อเป็นการตอกย้ำคำมั่นและพันธกิจของกลุ่มซีไอเอ็มบีของการลงทุนในอาเซียน ซึ่งต้องลงทุนไปพร้อมๆกันทั้งเงินและคน ให้บรรลุเป้าหมายของการก้าวเป็นองค์กรชั้นนำในอาเซียนนางกนกไพ กล่าว 

คุณสมบัติผู้สมัคร ได้แก่ นักเรียนหรือนักศึกษาอายุไม่เกิน 24 ปี สัญชาติไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เป็นนักเรียนที่ได้รับ หรือ คาดว่าจะได้รับข้อเสนอในการศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจากมหาวิยาลัยชั้นนำใด ทั่วโลก หรือ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีในชั้นปีที่ 1 หรือ 2 โดยไม่จำกัดสาขาวิชา เป็นผู้มีผลคะแนนระดับดี ในการสอบประเมินผล หรือวัดผลเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย (ในประเทศ หรือต่างประเทศ) หรือ มีผลการเรียนในมหาวิทยาลัย ในชั้นปีที่ 1 และ 2 ในระดับดี และต้องมีระยะเวลาในการศึกษาในระดับปริญญาตรีเหลืออีกอย่างน้อยสองปี อีกทั้งเป็นผู้ที่ไม่ได้รับ หรืออยู่ระหว่างการรับทุนการศึกษาหรือเงินสนับสนุนทางการศึกษาอื่นซึ่งมีเงื่อนไขผูกพัน 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.cimb.com/aseanscholarship หรือสอบถามเพิ่มเติม 02 638 8111


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.พ. 2561 เวลา : 22:46:00
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:33 am