อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย เตรียมเปิด 'เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3' ชูทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม


บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดจองโครงการใหม่ ! “เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3” พบบ้านซีรีส์ใหม่ ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท Pre-Sales 10-11 มีนาคม 2561 นี้ สำนักงานขาย พร้อมของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย

 


 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2561 นี้ บริษัทฯ เริ่มทยอยเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง และในเดือนมีนาคม ได้วางแผนเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติมในทำเลลำลูกกา คลอง 3 โดยมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก และที่ผ่านมาได้เปิดโครงการในทำเลดังกล่าว จำนวน 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์การ์เด้นวิลล์” “วิลล์และโนโว วิลล์ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และปิดการขายไปแล้ว แต่ยังมีลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก จึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โดยใช้ชื่อเบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 140 ล้านบาท

 

 

โครงการใหม่เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3” โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มสถานีคลอง 3” ใกล้ถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ โลตัส บิ๊กซี ตลาดเปียร์นนท์ โรงเรียนเตรียมบัณฑิต สนามบินดอนเมือง รวมถึงสถานที่สำคัญทางราชการ เป็นต้น

 

 

สำหรับแนวคิดการออกแบบ คือความสุขที่เรียบง่าย ในสไตล์ที่ลงตัวชูจุดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 35 แปลง เน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ซีรีส์ใหม่ 3 - 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122 - 175 ตร.. ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ด้วยฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ถูกสร้างสรรค์รองรับทุกความต้องการของคุณและทุกคนในครอบครัว ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษ ก่อนใครในงาน 10-11 มีนาคมนี้ สำนักงานขาย พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย โทร.1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com


LastUpdate 07/03/2561 15:44:33 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 6:10 pm