การตลาด
ลาซาด้าเปิดบริการ ซุปเปอร์มาร์ท ให้การช้อปของใช้ประจำวันเป็นเรื่องง่ายขึ้น


หมดกังวลกับการต่อแถวยาวเพื่อจ่ายเงินหรือถือถุงช้อปปิ้งหนักๆ เพราะลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการใหม่ล่าสุด ซุปเปอร์มาร์ท (Supermart) ให้การช้อปปิ้งของใช้ประจำวันง่ายยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

ลูกค้าลาซาด้าจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของใช้ในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะซื้อสินค้ากี่ชิ้นก็ตาม สามารถสั่งได้ง่ายและส่งตรงถึงบ้าน พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น สินค้าราคาคุ้มค่า หรือคูปองเงินสดเพื่อใช้สำหรับการช้อปปิ้งสินค้าสำหรับชีวิตประจำวันและอาหารแห้งกว่า 1,000 รายการ โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายหมวดหมู่ทั้ง ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษาบ้าน ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล สินค้าสำหรับทารกและเด็ก สัตว์เลี้ยง รวมไปถึง อาหาร ขนม และเครื่องดื่ม เป็นต้น 

 

 

อีคอมเมิร์ซได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในประเทศไทย ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวบริการ ลาซาด้า ซุปเปอร์มาร์ท ที่จะช่วยให้การช้อปปิ้งของใช้ในชีวิตประจำวันง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดยไม่มีการกำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ และมีค่าจัดส่งทั่วประเทศเพียง 99 บาทเท่านั้น” นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

กล่องบรรจุภัณฑ์ของ ลาซาด้า ซุปเปอร์มาร์ท ยังได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการขนส่งและมีความแข็งแรงทนทาน สามารถบรรจุสินค้าสูงสุดถึง 20 กิโลกรัมเหมาะกับการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย และด้วยระบบการจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพของลาซาด้า เมื่อลูกค้าสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตนชื่นชอบแล้ว จะตรวจสอบเวลาที่สินค้าจะมาถึงได้อีกด้วย

 

 


 

"ลูกค้าของเรารู้ดีว่าบริการของลาซาด้ามีความสะดวกสบายและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อสินค้าในหมวดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น สินค้าแฟชั่น หรือสินค้าเพื่อความงาม และตอนนี้ พวกเขายังสามารถซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้วในมาตรฐานเดียวกันผ่านบริการ ซุปเปอร์มาร์ท ที่ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้า ล้วนผ่านการดูแลจากลาซาด้าอย่างสมบูรณ์ในทุกขั้นตอน” นายอเล็กแซนดรอ กล่าวเสริม 

ลูกค้าลาซาด้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่ชื่นชอบได้ผ่านบริการ ซุปเปอร์มาร์ท รวมถึงสินค้าจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ Tesco Lotus, Nescafe, Milo, Koko Krunch, Lactasoy, Morakot, Baygon, Duck, Foremost, Colgate, L'Oréal, Sunsilk, Vaseline, Mamy Poko, Baby Love, Scott, Pao, Sunlight, Pedigree, Whiskas, Purina One, NIVEA, Head & Shoulders, Gillette และอื่นๆ อีกมากมาย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลาซาด้า ซุปเปอร์มาร์ท ได้ที่ www.lazada.co.th หรือhttps://www.lazada.co.th/supermart/ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2561 เวลา : 15:23:55
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 7:40 am