เอสเอ็มอี
OTV สตาร์ทอัพไทย ปล่อยความสนุกครื้นเครงผ่าน Music VDO บนแพลตฟอร์ม OMU ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์


นายณัฐพงศ์ ตังเดชะหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โอทีวี จำกัด (OTV) ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์ทอัพไทยด้าน VDO Content Network ปล่อยแคมเปญต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ บนแพลตฟอร์ม OMU ดูมิวสิควิดีโอ ฟรีภายใต้แคมเปญสาดเสียงเพลง แชร์ความสุข ลุ้นรับของฟรี OMU ” เพื่อปล่อยความสนุกสนานครื้นเครงผ่านมิวสิควิดีโอด้วยการแชร์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดย OMU ได้จัดทำ Playlist รวมมิวสิคเพลงสนุกสนานรื่นเริงคลายร้อน เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ทั้งหมวดเพลงไทยสากล และหมวดเพลงลูกทุ่ง จากค่ายเพลงดังรวมกว่า 20ค่ายเพลง อาทิ GMM Grammy, I am, Smallroom, Sound Me Hang Official, Tonmai Music, ลายไทยไหทองคำ และกีต้าร์เรคคอร์ด ฯลฯ โดยได้รวบรวมมิวสิคของศิลปินอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อาทิ เบิร์ด ธงไชยตูน บอดี้สแลมลุลา, Getsunova, อะตอม, ETC, Polycat, ลำไย ไหทองคำไมค์ ภิรมย์พรตั๊กแตน ชลดาแซ็ค ชุมแพออย แสงศิลป์ต้า ตจว เป็นต้น โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เฟ้นหาพันธมิตรและรวบรวมมิวสิควิดีโอที่ถูกต้องลิขสิทธิ์ มากกว่า 10,000 เพลง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้าง Playlist ของตนเองได้ รวมถึงสามารถดูเนื้อร้องไปพร้อมๆ กับดู MV ได้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

สำหรับช่วงต้อนรับซัมเมอร์ในเทศกาลสงกรานต์นี้ บริษัท โอทีวี จำกัด ขอส่งมอบความสุขถึง 3ต่อ ให้กับผู้ที่รับชม MV บนแพลตฟอร์ม OMU ภายใต้คอนเซ็ปต์ยิ่งดูมากยิ่งได้มาก ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2561 ศกนี้

ต่อที่ 1 ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น OMU ได้ฟรีและฟังมิวสิควิดีโอฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน ทั้งบนเว็บไซต์ และบนระบบแอนดรอยส์ และ iOS

ต่อที่ 2 ผู้ใช้งานสามารถแชร์มิวสิควิดีโอ (MV) ที่ชื่นชอบบนเฟซบุ๊ก ไทม์ไลน์ หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ โดยจะได้รับคะแนน 50 แต้ม จากปกติ 10 แต้มต่อการแชร์ 1 ครั้ง (จำกัดต่อวันไม่เกิน 3,000 แต้ม)

ต่อที่ 3 หากผู้ใช้งานสะสมคะแนนได้ครบ 500 แต้ม ภายในสิ้นเดือนเมษายน จะมีสิทธิ์ลุ้นรับมือถือ Samsung Galaxy S9 มูลค่า 27,900 บาท รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นโชคหรือแลกรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บัตรคอนเสิร์ตบัตรตั๋วหนัง, Gadget, บัตรโรงแรมที่พัก,บัตรรับประทานอาหาร  เป็นต้น โดยจะปิดรับสิทธิ์ภายในสิ้นเดือนเมษายน 2561 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 บนช่องทาง   เฟซบุ๊ก OMU – free music video

 

 

 

ทั้งนี้ OMU จะมีการจัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถติดตามและดาวน์โหลดได้ฟรี! ทั้งบนระบบ iOS, ระบบแอนดรอยส์ และเว็บไซต์http://www.omumusic.net รวมถึงสามารถติดตาม OMU ได้บนช่องทางเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/omufreemusicvideo/ และอินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/omu.th/


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 เม.ย. 2561 เวลา : 15:57:13
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:21 pm