วิทยาศาสตร์
การรวมตัวของ 'นักรบเศรษฐกิจใหม่' ในงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์ 2018 โอกาสที่ไม่สิ้นสุดของทุกคน


โอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับสตาร์ทอัพไทยในประเทศไทย กับงานยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast ASIA ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00-19.00 . ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

  


 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้เลยที่ startupthailand.org

 


 

 

งานเดียวที่รวมพลังสตาร์ทอัพชั้นนำในประเทศไทย ที่จะมาผนึกไอเดียกับเหล่าหัวกะทิสตาร์ทอัพจากทั่วโลก พร้อมด้วยวิทยากรชั้นนำทั่วโลก และผู้ให้การสนับสนุนทางการเงิน กับ Theme : Endless Opportunities ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่มากกว่าเดิม startup showcase มากกว่าเดิม, speaker มากกว่าเดิม และเนื้อหาสาระที่จัดเต็มกับ 18 เวที กับ 60,000 ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก 

 

 

 

  • โอกาสสำหรับสตาร์ทอัพจะได้พบปะนักลงทุนจากทั่วโลกที่พร้อมให้การสนับสนุนทางการเงิน และโอกาสในการขยายเครือข่ายธุรกิจ
  • โอกาสสำหรับผู้ประกอบการ นักลงทุน ในการพบสตาร์ทอัพไทยและต่างประเทศ มากกว่า 25 ประเทศเพื่อลงทุนสานฝันสู่ดวงดาว
  • โอกาสสำหรับนิสิตนักศึกษาและประชาชน พบกับเหล่าสตาร์ทอัพชั้นนำในงาน และมาเรียนรู้โลกสตาร์ทอัพ อัพเดทเทคโนโลยี เรียนรู้การทำธุรกิจ และคุณอาจพบพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจได้ในงาน

 

 

Highlight ในงาน 

 

  • 400 Startups Showcase 

  เปิดโลกสตาร์ทอัพ กับโอกาสที่ไม่ได้มีบ่อยๆ ที่เหล่าสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลกจะได้มารวมตัวกันอยู่ในงานนี้! เรียกได้ว่าเป็นโอกาสแห่งการลงทุนในมิติใหม่ๆ และเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กันอย่างกว้างขวาง 

 

  • 18 Vertical Stages

  พบกับการเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ในหลากหลายหัวข้อ บน 18 เวทีนี้ โดยผู้นำด้านความคิดระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด มีทั้งผู้ประกอบการ นวัตกร จากทั่วมุมโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เจาะลึกทุกประเด็นเด่น อาทิ  RegTech, FinTech, HealthTech, AgriTech และยังเป็นการส่งเสริม 12 อุตสาหกรรมสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในตอนนี้อีกด้วย

 

 

  • 1,500 ppl Hackathons

  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียที่จะนำไปก่อร่างสร้างเป็นธุรกิจจริง และเพื่อส่งเสริมระบบนิเวศน์ของสตาร์ทอัพไทย Hackathon จึงเกิดขึ้นมา โดยเป็นการแข่งขันที่รวมคนมีไฟฝันกว่า 1,500 คน มาเค้นพลังสมองโดยมีเหล่าเมนเทอร์ และพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ ตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน

  • 6 PITCHING Stages

  เวทีค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพ ปี 2018 ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขยายระบบนิเวศน์ของสตาร์ทอัพไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

 

 

  • 500 Speakers

       ตลอด 4 วันของการจัดงาน คุณจะได้เรียนรู้ Global Mindset จากผู้บริหารระดับสูงคนที่มากประสบการณ์ ผู้ปลุกปั้นบริษัทมากับมือ รวมถึงเหล่านักคิด นวัตกร และกลุ่มคนผู้พร้อมลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 พ.ค. 2561 เวลา : 15:49:42
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:25 am