อสังหาริมทรัพย์
LPN ลุยแนวราบ เคาะราคาเริ่มต้น 2.59 ล้าน


แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เดินหน้าเปิดตัวโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2”มูลค่า 900 ล้านบาท   ดีเดย์เปิดขาย 19 ..นี้

 

 


 

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ผู้พัฒนาบ้านลุมพินีเปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดขายโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2” บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่เศษ จำนวน 248 ยูนิตเนื้อที่ 18 และ 35 ตารางวา กับ 3 รูปแบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร และบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท  มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 19 .. นี้ 

 


 

โครงการออกแบบตามแนวคิด  “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี”  ภายใต้คุณค่าด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านที่ดี โดยทีมบริหารงานจากบริษัท ลุมพินี  พรอพเพอร์ตี้  มาเนจเมนท์ จำกัด คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จและโอนได้ในราวปลายปี 2561

 


 

 

โดยภายในบ้านให้สามารถปรับรูปแบบให้เรียบง่าย และลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น มีคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น   ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ  พื้นที่สำหรับพักผ่อน  และห้องออกกำลังกาย รวมทั้งพื้นที่สีเขียวของโครงการที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าหลักไปตลอดแนวพื้นที่ระหว่างทางเชื่อมต่อไปยังสวนหลักของโครงการที่ได้อนุรักษ์ต้นจามจุรีใหญ่ดั้งเดิมของพื้นที่เอาไว้อย่างสมบูรณ์    เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโครงการให้เหมาะกับความเป็นทาวน์พาร์คหรือบ้านสวน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติใกล้เมืองได้อย่างแท้จริง 

 


 

 

นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพเดินทางสะดวกรวดเร็วไปยังแหล่งงานในเมือง และแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา  พระราม 2,  พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์บิ๊กซีโฮมโปร, โลตัส ตลอดจนสถานพยาบาลและสถานศึกษาต่างๆ  และสามารถไปยังศูนย์กลางธุรกิจ อย่างสาทร สีลม โดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และสะพานภูมิพลได้อีกด้วย  ที่สำคัญในอนาคตจะมีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อพื้นที่จากย่านถนนพระราม 3 มายังถนนพระราม 2   อีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทำเลดังกล่าวจะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถวางแผนการเดินทางไปยังถนนเส้นสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากขึ้น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ค. 2561 เวลา : 17:07:07
15-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 15, 2024, 12:44 am