กีฬา
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มองขาดไลฟ์สไตล์ลูกค้าเจนใหม่รักสุขภาพ จัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY


นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินระดับอาเซียน จับมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์มืออาชีพด้านการจัดอีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจรจัดแข่งขันไตรกีฬารายการ‘CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY’กีฬาที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปทั้งในประเทศและประเทศในอาเซียนในวันที่ 5 ..2561 พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท .ศรีราชา .ชลบุรีโดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ..61 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.c55events.com

 

 

นายประภาส กล่าวว่า CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAYเป็นการสานต่อพันธกิจการฉลองวันอาเซียน ซึ่งตรงกับวันที่ 8 ..ของทุกปี โดยปีนี้ธนาคารจัดการแข่งขันไตรกีฬา กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ออกกำลังกาย เพราะท้าทายและได้ปลุกศักยภาพของตัวเอง ให้ทำลายขีดจำกัดและความกลัว เพราะไตรกีฬาไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไตรกีฬาไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ความยากของไตรกีฬาอยู่ที่การจัดสรรเวลาและมีวินัยเท่านั้นเอง ธนาคารตั้งใจพาลูกค้าก้าวไปอีกขั้น ต่อเนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ธนาคารได้จัดแข่งขันปั่นจักรยาน One Ride One ASEAN มาแล้วสองปีติดต่อกัน และมีผู้สมัครจากประเทศอื่นๆในอาเซียนเข้าร่วมด้วย มาปีนี้ธนาคารจะเชิญนักกีฬาจากชาติอื่นๆในอาเซียนมาร่วมการแข่งขันไตรกีฬาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

เหตุผลสำคัญของการเลือกกีฬา เพราะธนาคารตั้งใจตอบความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม เมื่อเร็วๆนี้เราจัดทริปท่องเที่ยวเมืองรองตามรอยประวัติศาสตร์ จังหวัดสุโขทัยให้ฐานลูกค้าเดิมซึ่งตอบโจทย์ความสุขของลูกค้าได้ดี ขณะที่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ชอบการลงทุน และมีเป้าหมายใหญ่คือ การลงทุนในสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือตัวเอง จึงได้เห็นซีไอเอ็มบี ไทยทำการตลาดกับสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทั้งกอล์ฟ จักรยาน คอร์สฝึกฝนคนธรรมดาเป็นนักไตรของ CIMB Preferred และล่าสุดกับการจัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAYซึ่งท้าทายมากขึ้น ขณะที่บริษัทแม่คือกลุ่มซีไอเอ็มบีเป็นผู้สนับสนุนหลักของ CIMB Classic การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อเนื่อง 8 ปี ซีไอเอ็มบีมุ่งมั่นสานต่อภารกิจปลุกแนวคิดการลงทุนกับสุขภาพให้ขยายวงกว้าง โดยหวังว่าลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราจะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไปนายประภาส กล่าว

 

 

เมื่อเร็วๆนี้ CIMB Preferred บริการพิเศษเฉพาะบุคคลของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้จัดคอร์สฝึกฝนไตรกีฬา ‘Exclusive Triathlon Training’ ครั้งที่ 2 ให้แก่สมาชิก เป็นคอร์สที่ออกแบบมาสำหรับการซ้อมที่เหมาะกับเป้าหมายและศักยภาพของผู้เข้าอบรมแต่ละคน ซึ่งผู้เข้าอบรมทั้ง 45 คนจะเข้าร่วมการแข่งขัน CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAYในครั้งนี้ด้วย

ผู้สนใจสมัครร่วมการแข่งขันได้ที่ www.c55events.comตั้งแต่วันนี้ – 31 ..61 พิเศษ สำหรับสมาชิก CIMB Preferred รับส่วนลดสูงสุด 50% ของค่าสมัครเพียงพิมพ์ PRTRI ตามด้วยหมายเลขสมาชิก CIMB Preferred ส่ง SMS มาที่ 454 5555 (จำกัด 70 สิทธิ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ให้ผู้ที่ลงทะเบียนก่อน จนครบตามจำนวนสิทธิ์)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ค. 2561 เวลา : 17:11:38
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:18 am