ไลฟ์สไตล์
สำนักข่าว AC NEWS จัดงานก้าวสู้ปีที่ 7 เน้นการนำเสนอข่าวอย่างเที่ยงตรงและฉับไว


บรรยากาศ งานก้าวสู่ปีที่ 7 สำนักข่าว AC NEWS เมื่อคืนพุธที่ 23.05.18 ที่ผ่านมา ร้านสยามชาร์มมิ่ง ในธีมงาน "อยากเป็นออเจ้ากับเขาบ้าง" งานนี้เรียกได้ว่ามี เจ้าคุณพี่ และแม่นาย เดินกันทั่วงาน มีองค์กรธุรกิจต่างๆ มาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง 

 


 

คลิกชมภาพบรรยากาศในงาน 

  

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทั้งความอร่อยจากอาหารรสเลิศ จากทางร้านสยามชาร์มมิ่ง การแสดงจากน้องๆ ทูตน้อยซานต้าคิสด์ เยาวชนจากโครงการการประกวด ทูตน้อยซานต้าคิดส์ เพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปีต่างๆ มาร่วมแสดง พร้อมโชว์ความน่ารักสดใสภายในงาน 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การแสดงจาก วง Saxpack Girl รวมถึงการเปิดตัวของ 3 หนุ่มน้อย ในนามวง HANUMAN จากค่าย Access Records มาโชว์เสียงอันไพเราะในเพลง"บุพเพสันนิวาสเรียกเสียงกรี๊ดจากตัวแทนภาคธุรกิจ และผู้ที่เข้าร่วมงานได้อย่างล้นหลาม รวมถึงการแสดงของ "ครูต้น & ครูแพทกับการพาไปชม "ออเจ้ายุค 2018" ผ่านการเต้นด้วยลีลาสุดมัน

 

 

  

 

 

 

 

 

 

ภายในงานยังมีการโชว์ พระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาทบพิตร ผลงานการวาดของ อาจารย์ไพรวัลย์ ชัยรัตน์ ซึ่งได้ทำงานร่วมกับสำนักข่าว AC News ในโครงการ แสงเทียนบันดาลใจ และภาพนี้ได้จัดพิมพ์ลงในหนังสือแสงเทียนบันดาลใจ  เพื่อวางจำหน่ายภายในกลางปีนี้ในราคาเล่มละ 999 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณองค์กรธุรกิจต่างๆ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของ สำนักข่าว AC NEWS ในครั้งนี้ด้วย ผู้สนใจสั่งจอง หนังสือแสงเทียนบันดาลใจ สามารถสอบถามได้ที่ 099 4959546  และ 064 2255646 หรือ ผ่านทาง แฟนเพจ แสงเทียนบันดาลใจ และทาง แฟนเพจของ สำนักข่าว AC News by Brandable Co.,Ltd. 


LastUpdate 28/05/2561 11:52:51 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:10 pm