บันเทิงไทย-เทศ
Spotify เปิดตัวแคมเปญ 'Love What You Love' ฉลองบริการ Spotify แบบไม่มีค่าใช้จ่ายรูปแบบใหม่


สำหรับการใช้บริการ Spotify แบบมีโฆษณา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรูปแบบใหม่ (All new free-tier) ผู้ใช้บริการจะได้ฟังเพลงที่ชื่นชอบ พร้อมอิสระในการค้นพบเพลงใหม่ๆ มากขึ้น เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมแคมเปญ “Love What You Love” กับ Spotify เพราะเราเชื่อว่าทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงกับเพลงที่พวกเขารักได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ฟังเพลงสบายๆ ผ่อนคลายระหว่างวัน หรือสายแดนซ์ ที่โยกทุกครั้งเมื่อฟังเพลงโปรด แคมเปญนี้จึงเหมือนเป็นการฉลองความเป็นภาษาสากลของเพลง ที่ยังคงไว้ซึ่งความหลากหลายของประสบการณ์ส่วนตัวที่เชื่อมโยงกับเพลงได้ต่างกัน ไปพร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปกับเพลงบน Spotify แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย


ในส่วนของแคมเปญ “Love What You Love” นั้นได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในหลายรูปแบบด้วยกัน ประกอบด้วยตัวอย่างภาพยนตร์สั้นๆ และวิดีโอโปรโมทแคมเปญ

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องแคมเปญนี้ เราได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แบบสนุกๆ ออกมา โดยสำหรับประเทศไทย ทุกคนจะได้สนุกไปกับโฆษณาภาพยนตร์นี้ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

  • ตัวอย่างภาพยนตร์ “Date Night” ค่ำคืนของการเดทคลิกที่นี่ เพื่อชมวิดีโอ
    • พวกเราจะได้เห็นภาพคู่รักใช้เวลายามค่ำคืนด้วยกันแบบเรียบง่ายที่บ้าน โดยฝ่ายชายได้เปิดเพลงรัก
      โรแมนติกให้เข้ากับบรรยากาศ แต่ทำให้แฟนสาวประหลาดใจมากกว่าเดิมด้วยการเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ อย่าง What is Love ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Twice และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมสนุกกับเพลงไปด้วยกัน

ไฮไลท์จากวิดีโอโปรโมทแคมเปญ

จุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้คือการเชิญชวนให้ทุกคนที่รักการฟังเพลงมาร่วมกันฟังเพลงที่พวกเขารัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง/เพลย์ลิสต์สไตล์ไหน หรือศิลปินคนใด Spotify ก็สามารถเป็นคลังเพลงที่หลากหลายให้ทุกคนเลือกสรรเพลงที่ชอบฟังได้

  • Love What You Love “รักในสิ่งที่คุณรัก” - คลิกที่นี่ เพื่อชมวิดีโอ

ฟังเพลงที่คุณรักกับบริการแบบไม่มีค่าใช้จ่ายรูปแบบใหม่บน Spotify

บริการแบบมีโฆษณา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรูปแบบใหม่ ถือเป็นก้าวสำคัญของเรา เนื่องจาก Spotify มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาแพลตฟอร์มให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น บริการรูปแบบใหม่นี้จะใช้ได้กับทั้งระบบ Android และ iOS นอกจากนี้ยังมาพร้อมรูปลักษณ์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้มีความเฉพาะเจาะจงและตรงกับรสนิยมของผู้ฟัง ขณะนั้นมากขึ้น 

เพลย์ลิสต์ On-demand

Spotify ต้องการให้ผู้ฟังทุกคนสามารถกำหนดประสบการณ์ในการฟังเพลงได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ค้นพบศิลปินใหม่ๆ หรือกลับไปฟังเพลงโปรดย้อนอดีตได้ตามต้องการ

เพลย์ลิสต์ On-demand ใหม่ทั้ง 15 เพลย์ลิสต์ ที่คัดสรรโดย Spotify จะทำให้ผู้ฟัง เลือก และ เล่น เพลงที่พวกเขาต้องการได้โดยไม่จำเป็นต้องกดข้ามหรือรอให้แอปสุ่มเพลงที่ชอบมาให้ เพลย์ลิสต์ On-demand เหล่านี้จะถูกออกแบบมาเพื่อผู้ฟังแต่ละคนโดยเฉพาะ โดยอ้างอิงจากรสนิยมในการฟังเพลง นอกจากนี้ยังมีเพลย์ลิสต์เด็ดๆ ที่เรียบเรียงโดย Spotify อย่าง K-Pop Daeback  /RapCaviar / Ultimate Indie และ Alternative R&B ส่วนเพลย์ลิสต์ที่สร้างมาเพื่อคุณอย่าง Discover Weekly, Release Radar และ Daily Mix ก็จัดอยู่ในหมวดเพลย์ลิสต์ On-demand เช่นกัน

ฟังเพลงต่างๆ ด้วยการใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่น้อยลงด้วยฟีเจอร์ Data Saver

ทุกคนควรมีโอกาสที่จะได้เข้าถึงเพลงที่พวกเขาชื่นชอบ และเพลงยังถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเชื่อมต่อชุมชนและวัฒนธรรมทั่วโลกเข้าด้วยกัน อย่างไรก็ดี ผู้ใช้บริการ Spotify แบบมีโฆษณาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั่วโลกบางส่วนยังไม่สามารถฟังเพลงที่พวกเขาอยากฟังได้ตามต้องการ ด้วยเหตุผลทางด้านการใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่จำกัด ดังนั้น Spotify จึงคิดค้นฟีเจอร์ Data Saver ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงให้ผู้ฟังมากขึ้นด้วย โดยใช้ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่น้อยลง

ขอให้คุณมีความสุขกับการฟังเพลงบน Spotify!


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 มิ.ย. 2561 เวลา : 09:43:00
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 2:32 am