ข่าวประชาสัมพันธ์
ซีพีเอฟคว้า 3 รางวัลระดับสากล Asian Excellence Award 2018


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ รับ 3 รางวัลระดับภูมิภาค Asian Excellence Awards 2018 สะท้อนความสำเร็จและความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการทางการเงิน นักลงทุนสัมพันธ์ และธรรมาภิบาล เพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้นนักลงทุนสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย 

 


รายงานข่าวจากนิตยสาร Corporate Governance Asia  สื่อชั้นนำด้านเศรษฐกิจและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของฮ่องกงและเอเชีย เปิดเผยว่า ได้มอบรางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชียหรือ Asia’s Best CEO (Investor Relations) แก่นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ ซีพีเอฟ พร้อมกับ มอบรางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชียหรือ Asia’s Best CFO แก่ นายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน ซีพีเอฟ และ บริษัทฯ ได้รับรางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย”  หรือ Best Investor Relations Company (Thailand) ในงานมอบรางวัล Asian Excellence Award 2018 ครั้งที่ 8 ที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา จากการดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ที่ยึดมั่นการบริหารจัดการธรรมาธิบาลในการกำกับดูแลกิจการอย่างโปร่งใส สร้างความยั่งยืนให้กับองค์กร ชุมชน สิ่งแวดล้อม ตลอดจนได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้น และทุกกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย ทั้งระดับประเทศและสากล 

 

 

 

รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CEO (Investor Relations) ได้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการกำกับดูแลกิจการด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มีความสามารถในการนำพาและขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่องค์กรระดับโลก เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นและกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม มีส่วนสำคัญให้ซีพีเอฟเป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับด้านธรรมาภิบาลในระดับสากล

 


 

สำหรับ รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CFO (Investor Relations) ตอกย้ำการเป็นผู้บริหารด้านการเงินของซีพีเอฟมีความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการด้านการเงินและตลาดทุน ผ่านการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนจัดการหนี้สินและอายุขัยของหุ้นกู้ได้เป็นอย่างดี โดยส่งมอบผลงานที่โดดเด่นด้วยความรับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้มีส่วนได้เสียขององค์กรอย่างเท่าเทียม  

 


 

ในส่วนของรางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Best Investor Relations Company ที่บริษัทได้รับ เป็นผลจากการที่บริษัทฯยึดมั่นมาตรฐานสูงสุดของการเปิดเผยข้อมูลและสื่อสารข้อมูลไปยังนักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ อย่างโปร่งใสและเป็นธรรม นอกเหนือจากการรายงานที่เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทั้งนี้  ภายใต้การขยายการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและกระแสโลก  นับว่าซีพีเอฟได้ให้ความสำคัญการกำกับดูแลให้กิจการด้วยความโปร่งใส และมีความรับผิดชอบเพื่อให้องค์กรมีผลประกอบการที่ดี และเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของบริบททางการค้าของโลก สร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ผู้ถือหุ้น รวมถึงชุมชน และสังคมรอบข้าง


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2561 เวลา : 10:50:58
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 5:47 am