ข่าวประชาสัมพันธ์
ไทยประกันชีวิตถือฤกษ์ดี จัดพิธีทำบุญเปิดอาคารไทยประกันชีวิต 5 สาขาธนบุรี อำนวยความสะดวกฝ่ายขายและผู้เอาประกัน


บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญเปิดอาคารไทยประกันชีวิต 5 สาขาธนบุรี โดยนิมนต์พระครูปฐมวราจารย์ (หลวงพ่ออวยพร) และคณะสงฆ์จากวัดดอนยายหอม .นครปฐม ประกอบพิธีเจิมป้ายชื่อ พร้อมประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

โดยมี นายวานิช ไชยวรรณ ประธานกรรมการ ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารบริษัทฯ ร่วมในพิธี อาคารไทยประกันชีวิต 5 สาขาธนบุรี หรือ อาคารพุทธมณฑล ตั้งอยู่เลขที่ 158 .พุทธมณฑล สาย 1 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย อาคารพุทธมณฑล 1 เป็นอาคาร 2ชั้น จัดสรรเป็นที่ทำการสาขาและห้องประชุมขนาดใหญ่ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ประมาณ 200 คน อาคารพุทธมณฑล 2 , 3 และ 4 เป็นอาคารสูง 5 ชั้น เป็นที่ทำการของผู้บริหารฝ่ายขาย และห้องประชุมย่อยจำนวน 6 ห้อง

 

 

การจัดสร้างอาคารสาขาธนบุรี เพื่อขยายพื้นที่การให้บริการผู้เอาประกัน รวมถึงอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับผู้บริหารฝ่ายขาย ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังเปิดศูนย์บริการลูกค้า หรือ Customer Service Center (CSC) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เอาประกัน รวมถึงพร้อมรองรับการขยายตลาดและการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มิ.ย. 2561 เวลา : 15:59:41
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 7:51 am