ข่าวประชาสัมพันธ์
ไมเนอร์ รับรางวัล Drive Award 2018 - Human Resource


นางปัทมาวลัย รัตนพล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับมอบรางวัล Drive Award 2018 ด้าน Human Resource  จาก นายชาติชาติ พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย และ รศ.ดร.พสุ เดชะรินทร์ คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย

 

 

เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางด้านการบริหารงานด้านบุคคลของไมเนอร์  โดยมีแนวคิดการบริหารงานที่โดดเด่น และพร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ไทยแลนด์ 4.0 ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ“Thailand Transformation” (ไทยแลนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น) หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

นางปัทมาวลัย กล่าวว่า “การบริหารงานด้านการทรัพยากรบุคคลเป็นงานที่ทำเพื่อตอบสนองกลยุทธ์ทางธุรกิจ และด้วยที่บริษัทไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนลฯธุรกิจมีการขยายตัวแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง  งานบริหารและพัฒนาบุคลากรจึงเป็นงานที่ท้าทาย เป็นงานที่ต้องเข้าใจธุรกิจ เข้าใจการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของสิ่งแวดล้อมและประเทศชาติและเข้าใจความต้องการของบุคลากร ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับบุคลากรทุกคน ทุกระดับ และทุกธุรกิจงานทรัพยากรบุคคลจึงถูกขับเคลื่อนไปในบริบทของ Transformation องค์กร. เพื่อเป็นการเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน และเตรียมความพร้อม องค์กรไมเนอร์และบุคลากรในการเข้าสู่ THAILAND 4.0 ประสิทธิภาพความสามารถความคล่องแคล่วฉับไวและความคล่องตัวตอบรับความเปลี่ยนแปลง ถือเป็นคุณลักษณะที่สำคัญของผู้นำและบุคลากร สำหรับTransformation องค์กร นั่นเป็นเป้าหมายของงานพัฒนาบุคลากร การสร้างคนให้ตรงตามความต้องการ และทันยุคสมัย ในขณะที่ต้องให้มีความมีธรรมาภิบาลเป็นค่านิยมและส่งเสริมการพัฒนาความยั่งยืนอย่างเข้มแข็ง ก็เป็นหัวใจแห่งการพัฒนาองค์กรของไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนลเช่นกันความสำเร็จของบุคลากร เป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จขององค์กร 

อนึ่ง บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“MINT”) ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องจากที่มีรีสอร์ทเพียงหนึ่งแห่งที่พัทยาในปี 2521 จนปัจจุบัน MINTกลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจพักผ่อนและสันทนาการที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 160 แห่ง ร้านอาหารกว่า 2,000 สาขา และมีจุดจำหน่ายสินค้ากว่า 400 แห่ง ในประเทศไทย และอีก 40 ประเทศ ครอบคลุมจากทวีปแอฟริกาถึงออสเตรเลีย รวมทั้งอเมริกาใต้และยุโรป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2561 เวลา : 11:10:32
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 1:10 am