ยานยนต์
กรุงศรี ออโต้ ชวนผู้ประกอบการรถยนต์ติดอาวุธการตลาดออนไลน์ ผลักดันธุรกิจสู่ยุค 'สมาร์ทดีลเลอร์'


กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมสัมมนาเชิงลึกด้านการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ ในหัวข้อ “การตลาดออนไลน์ สไตล์ ‘สมาร์ทดีลเลอร์’” เพื่อติดอาวุธในการพัฒนาธุรกิจและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยมีผู้แทนจำหน่ายกว่า 90รายจาก 7 แบรนด์รถยนต์ชั้นนำเข้าร่วมกิจกรรม

 

 

ภายในงาน ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ การสร้างคอนเทนต์ให้แตกต่างสำหรับธุรกิจรถยนต์ รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพและโพสต์ภาพรถยนต์ในโซเชียลมีเดีย จากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ พร้อมลงสนามการถ่ายภาพจริงกับรถยนต์ท่ามกลางเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสถานที่ในสถาปัตยกรรมกอธิคที่เบเนดิกต์สตูดิโอ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ กรุงศรี ออโต้ ในการสานต่อความสัมพันธ์กับพันธมิตร ควบคู่ไปกับการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์เพื่อยกระดับธุรกิจ

กิจกรรม “การตลาดออนไลน์ สไตล์ ‘สมาร์ทดีลเลอร์’” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ10 ปี กรุงศรี ออโต้ แมกกาซีน นิตยสารรายสองเดือนที่นำเสนอสาระความรู้เกี่ยวกับยานยนต์และประเด็นที่น่าสนใจทั่วไป ทั้งยังเป็นช่องทางการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์และลูกค้าทั่วประเทศของกรุงศรี ออโต้


LastUpdate 06/08/2561 14:38:44 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:50 pm