ข่าวประชาสัมพันธ์
เคาะแล้ว จัดเลี้ยงขอบคุณ ช่วย 'ทีมหมูป่า' 6 กันยายน นี้


นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานประชุมร่วมกับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมงาน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือ 13 ชีวิต นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีจากถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน .เชียงราย ที่เลื่อนจากกำหนดการเดิมเมื่อวันที่ 1 .. ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องานรวมใจเป็นหนึ่งเดียวว่า

ได้หารือและเห็นตรงกันว่า จะจัดงานในวันที่ 6 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 . ที่พระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งเป็นไปตามแผนการจัดงานเลี้ยงขอบคุณเดิม โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระราชานุญาตให้รัฐบาลใช้พระลานพระราชวังดุสิต เป็นสถานที่จัดงาน อีกทั้งพระราชทานอาหารเลี้ยงผู้ร่วมงาน 

 

 


 

และที่รัฐบาลเตรียมไว้ มีการแสดงดนตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสื่อถึงการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ความสามัคคีในการทำงานช่วยเหลือ โดยไม่มีพรมแดน เชื้อชาติ ศาสนา โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเน้นความเรียบง่ายและประหยัด

 ทั้งนี้ ทางรัฐบาลจะออกบัตรเชิญให้กับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ร่วมปฏิบัติงานทุกฝ่าย ทั้งภาคราชการ เอกชน ประชาชน สื่อมวลชนที่ไปทำข่าวในพื้นที่ โดยจะดูเรื่องการเดินทางไป - กลับของผู้ร่วมงาน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกในเรื่องที่พัก ซึ่งกระทรวงมหาดไทยรายงานว่า จะมีผู้มาร่วมงานประมาณ 61,000 คน จาก 53 จังหวัด รวมทั้งชาวต่างประเทศที่อยู่ทั้งในและต่างประเทศ ประมาณ 300 คน  

ส่วนสื่อมวลชนที่ทำงานในพื้นที่ .เชียงราย และสื่อที่จะมาทำข่าวในงานวันดังกล่าวประมาณ 8,000 คน ทั้งนี้ จะเชิญผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมาประชุมสรุปภาพรวมการจัดกิจกรรมทั้งหมดอีกครั้งและยืนยันว่า รัฐบาลให้ความสำคัญทุกภาคส่วน ไม่ใช่เฉพาะผู้ที่อยู่เบื้องหน้าเท่านั้น แต่จะให้ความสำคัญกับผู้ที่ทำงานเบื้องหลังด้วย


ข่าว-ภาพ จาก สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ส.ค. 2561 เวลา : 21:05:39
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:52 am